Quảng cáo

Messi nói đúng một câu, Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Thứ bảy, 22/10/2022 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho những rắc rối mà Mbappe đang tạo ra tại PSG và ĐT Pháp, nhưng Lionel Messi vẫn lên tiếng ca ngợi người đàn em người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

PSG mùa giải năm nay đang chơi thăng hoa vô cùng với đầu tàu là bộ ba Messi - Neymar - Mbappe trên hàng công. Tuy nhiên, mối quan hệ của bộ ba này dường như rơi vào trạng thái "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" bởi thói ích kỷ và kiêu căng của Mbappe.

Messi nói đúng một câu, cho Mbappe thấy ai mới là 'ông vua' thật sự tại PSG 193815
Mbappe bộc lộ hết thói xấu của mình qua vụ việc giành phạt đền với Neymar. Ảnh: Internet

Theo một thống kê, trong khi Neymar và Messi đều đã thực hiện những pha kiến tạo cho Mbappe thì ở chiều ngược lại, những gì cầu thủ người Pháp dành cho 2 người đàn anh là con số không tròn trĩnh. Không những vậy, "chủ tịch PSG" còn tỏ thái độ ra mặt với Neymar khi giành pen và suýt chút nữa tẩn nhau trong phòng thay đồ.

Mbappe còn thể hiện quyền lực tại PSG bằng cách ép các cầu thủ khác phải chuyền bóng cho mình, tiêu biểu là Hakimi khi Mbappe hét thẳng mặt cầu thủ người Ma Rốc :"Cậu phải chuyền bóng cho tôi."

Sự ngỗ ngược của Mbappe không dừng lại tại PSG mà còn xuất hiện tại ĐTQG Pháp khi cầu thủ này từ chối tham gia hoạt động quảng cáo cùng Leus Bleus khiến HLV Didier Deschamp cùng LĐBĐ Pháp đứng ngồi không yên.

Nói đúng một câu, Messi cho Mbappe thấy ai mới là 'ông vua' thật sự tại PSG 193583
Cầu thủ này còn mang những rắc rối lên ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Đứng trước nhiều scandal như vậy, tuy nhiên vẫn có một người lên tiếng ủng hộ Mbappe, không ai khác đó chính là người đàn anh Messi đầy mẫu mực. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, Messi đã hết lời ca ngợi Mbappe:

"Mbappe rất khác biệt. Cậu ấy là 1 quái thú trên sân cỏ, rất mạnh trong khâu một đấu một. Mbappe rất nhanh và ghi nhiều bàn thắng. Cậu ấy một cầu thủ rất hoàn thiện và đã thể hiện điều đó. Trong những năm tới, Mbappe sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất."

"Cuộc sống đã đưa chúng tôi đến với nhau ở Paris. Chúng tôi rất vui khi được ở bên nhau .Tôi thực sự thích chơi với cậu ấy và sát cánh bên Mbappe hàng ngày."

Nói đúng một câu, Messi cho Mbappe thấy ai mới là 'ông vua' thật sự tại PSG 193584
Mbappe hay, nhưng còn lâu mới sánh bằng Messi nếu tiếp tục thái độ như thế này. Ảnh: Internet

Những phát biểu trên cho thấy phẩm chất cao quý và khiêm nhường của Messi, đồng thời anh không thèm "chấp" đứa trẻ hay hờn dỗi như Mbappe. Mbappe có thể làm vương làm tướng, nhưng có lẽ ngôi vị "hoàng đế" tại PSG, Messi mới xứng đáng là người nắm giữ.

Arsenal ôm hận, HLV Arteta thừa nhận thực tại 'đau lòng'

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Messi đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm