Quảng cáo

MU xác nhận 3 ngôi sao thay Ronaldo, bất ngờ với cái tên cuối

Thứ ba, 25/10/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngày Ronaldo rời Man Utd có lẽ không còn xa, vì vậy HLV Ten Hag lên danh sách 3 cầu thủ nhằm thế chỗ cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau sự việc không đẹp với hành động tự ý bỏ về mặc dù chưa hết giờ trong trận đấu giữa MU và Tottenham, Cristiano Ronaldo đã bị HLV Ten Hag phạt cực nặng. Cụ thể, Ronaldo bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Chelsea, phải xuống tập với đội U21 đầy cay đắng.

Theo The Sun, mặc dù đã ngồi xuống và nói chuyện cùng nhau, nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik Ten Hag không thể cứu vãn được nữa. Ten Hag buộc Ronaldo phải xin lỗi và chấp nhận ngồi dự bị vì tập thể MU, còn CR7 ưu tiên ra đi nhằm được đá chính thường xuyên.

MU xác nhận 3 ngôi sao thay Ronaldo, bất ngờ với cái tên cuối 208372
Ronaldo hiện không còn nhận được sự tín nhiệm từ HLV Ten Hag bởi hành vi trong trận đấu với Tottenham. Ảnh: Internet

Do vậy, rất có thể Ronaldo sẽ rời sân Old Trafford ngay trong mùa Đông tới. Chelsea được cho là bến đỗ phù hợp nhất với siêu sao người Bồ. Về phía MU, đội bóng thành Manchester cũng đã lên kế hoạch nhằm tìm kiếm những ngôi sao thế chỗ Ronaldo.

Theo Mirror, danh sách rút gọn của Ten Hag bao gồm 3 cái tên và thật bất ngờ khi không phải những cái tên được đồn đoán như Joao Felix, Cody Gakpo hay Rafael Leao.

Người đầu tiên là cầu thủ thuộc biên chế Lille - Jonathan David. Ngôi sao người Canada đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng nước Pháp với 9 bàn sau 12 trận.

Cầu thủ thứ 2 là Moussa Dembele - cầu thủ từ vị thế người hùng nay đã trở thành người thừa trong màu áo Lyon. Chân sút 26 tuổi đang phải chật vật nhằm tìm kiếm suất đá chính bị Alexander Lacazette chiếm lấy.

MU xác nhận 3 ngôi sao thay Ronaldo, bất ngờ với cái tên cuối 208373
Danh sách 3 ngôi sao MU nhắm tới nhằm thế chỗ Ronaldo. Ảnh: Internet

Cái tên cuối cùng trong danh sách gây bất ngờ lớn, người được Ten Hag chọn mặt gửi vàng là Patrick Schick - tiền đạo thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Sở dĩ tiền đạo người CH Séc gây bất ngờ bởi thành tích của cầu thủ này trong màu áo Leverkusen là vô cùng khiêm tốn với chỉ 3 bàn sau 15 trận.

Ten Hag hiện đang làm tốt công việc của mình tại MU khi giúp đội bóng đứng thứ 6, chỉ kém Top 4 vỏn vẹn 1 điểm và vị trí thứ 3 của Tottenham 3 điểm mà thôi.

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Messi khủng khiếp thế nào trong trận PSG nghiền nát Maccabi Haifa

Patrick Schick trong màu áo Leverkusen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm