Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Harry Maguire đến Chelsea, Fan MU khó chấp nhận 'sự thật đau lòng'

Thứ tư, 24/08/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin Harry Maguire chuyển tới Chelsea đang là đề tài được bàn tán trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này dần đi đến hồi kết khi ký giả Fabrizio Romano đích thân xác nhận rằng không có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Man Utd cho Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Times, Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana, do đó họ đã nảy ra ý tưởng thay thế Fofana bằng trung vệ Harry Maguire của Man Utd. Thực tế, vị trí của Maguire đã bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Lisandro Martinez cập bến Old Trafford.

Thậm chí, trong trận đấu gặp Liverpool cuối tuần vừa qua, HLV Ten Hag còn mạnh tay đẩy Maguire lên băng ghế dự bị. Kết quả thì ai cũng thấy, MU thi đấu đầy quyết tâm và đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Báo chí Anh khẳng định, thời gian tới vị trí của Maguire chính là ở... băng ghế dự bị.

nga ngu vu maguire toi chelsea fan mu dung ngoi khong yen
Harry Maguire không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Tuchel tin rằng Harry Maguire là mẫu cầu thủ phù hợp với hệ thống và sơ đồ của ông. Chiến lược gia người Đức là người nổi tiếng 'mát tay' trong việc nâng tầm các ngôi sao ở hàng thủ, có thể kể đến như Rudiger, Christensen, Chalobah... Và giới chuyên môn nhận định anh sẽ phù hợp với một đội hình ổn định tại Chelsea.

Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ Harry Maguire tới Chelsea nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Theo tờ Mirror, trung vệ này muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd và sẽ chiến đấu để lấy lại vị trí chính thức.

nga ngu vu maguire toi chelsea fan mu dung ngoi khong yen
Những màn trình diễn thảm họa khiến cho cầu thủ 28 tuổi không còn vị trí chính thức tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tay săn tin chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đăng chính thức trên trang Facebook của mình:  "Không có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Man Utd cho trường hợp của Maguire. Anh ấy dự kiến sẽ ở lại Old Trafford. Man Utd cũng không có kế hoạch để Maguire ra đi. Chelsea vẫn ưu tiên chiêu mộ Fofana."

Ngay khi biết thông tin này, trên mạng xã hội, một loạt các bình luận của các CĐV MU bày tỏ sự tiếc nuối khi thương vụ Maguire tới Chelsea không thành sự thật:

"Đây chắc chắn là tin tệ nhất mà tôi nghe được trong mùa giải.", tài khoản Alan Abela ngán ngẩm.

nga ngu vu maguire toi chelsea fan mu dung ngoi khong yen
Các CĐV Man Utd tỏ ra buồn bã khi Maguire không thể tới Chelsea. Ảnh: Internet

"Làm thế nào mà gã này có thể chiến đấu cho một vị trí chính thức khi mà hắn ta luôn chứng tỏ rằng mình là một tiền đạo cho đối phương.", tài khoản khác có tên Otile Janako bực bội.

"Làm ơn, Romano. Đừng nói như thế chứ, có phải anh bày ra trò này để trêu mọi người vào ngày mới không? Hãy cho chúng tôi thấy câu thần chú này đi: Chúng ta đi thôi!!! Maguire đồng ý gia nhập Chelsea trước khi TTCN đóng cửa.", tài khoản Amr Ali không tin vào mắt mình.

"Hắn ta không cần chứng minh hay chiến đấu vì vị trí chính thức đâu. Ten Hag tìm ra vị trí hoàn hảo cho hắn ta rồi, đó là trên băng ghế dự bị.", tài khoản Nicodemus đồng tình với Ten Hag về việc đẩy Maguire lên băng ghế dự bị.

nga ngu vu maguire toi chelsea fan mu dung ngoi khong yen
Giờ đây, Harry Maguire chỉ có thể tự trách mình vì đã thể hiện tồi tệ trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin mà khiến cho các CĐV Man Utd vô cùng... thất vọng. Bởi họ đã chịu đựng quá đủ với những màn trình diễn thảm họa của trung vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. Nhiều ý kiến cho rằng, Maguire còn là đội trưởng tồi tệ bậc nhất của 'Quỷ đỏ'.

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Chán xem cảnh Ronaldo 'làm càn', MU đánh tiếng chiêu mộ 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Harry Maguire dính chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội trước trận chung kết Europa League gặp Villareal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm