Quảng cáo

Nghe lời vợ, De Jong từ chối Chelsea để quyết định tương lai đầy bất ngờ

Thứ sáu, 12/08/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea và MU muốn chiêu mộ Frenkie de Jong ngay trong mùa hè này, tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Hà Lan và bến đỗ tiềm năng của anh phụ thuộc khá lớn vào người vợ sắp cưới của anh, Mikky Kiemeney.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Frenkie de Jong đang đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai. Cầu thủ 25 tuổi đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Manchester United vì anh không muốn thi đấu tại Europa League thay vì Champions League. Còn đối với trường hợp Chelsea, mặc dù đích thân chủ tịch Todd Boehly mời chào song De Jong vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Do vậy, cho tới hiện tại De Jong vẫn đang mắc kẹt lại Barcelona và cầu thủ người Hà Lan đang đối đầu với thượng tầng Barcelona. De Jong muốn đòi lại số tiền Barca đã nợ mình, còn phía Barca cáo buộc hợp đồng giữa cựu sao Ajax đã ký với cựu chủ tịch Bartomeu có nhiều điều mờ ám và phạm pháp. BLĐ Barca cho biết họ sẵn sàng kiện De Jong ra tòa nếu như không 'xé bỏ' bản hợp đồng đó.

nghe loi vo de jong tu choi chelsea quyet dinh tuong lai day bat ngo
De Jong đang đối đầu trực tiếp với chủ tịch Juan Laporta, người nổi tiếng với khả năng xoay sở cùng một cái đầu 'có sạn'. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, thậm chí một số cổ động viên quá khích còn chặn đầu xe De Jong, buông những lời lăng mạ và yêu cầu anh giảm lương. Trước tình hình khó khăn với tiền vệ người Hà Lan, nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao này, đồng thời Chelsea sẵn sàng chi số tiền 85 triệu bảng, đồng thời trả luôn số tiền Barca nợ De Jong.

Tuy nhiên, tờ Telegraph khẳng định De Jong sẽ không rời Barca để đi đâu cả, bởi đây là đội bóng mà anh từng ao ước đầu quân khi còn nhỏ và cũng là nơi chứng kiến nhiều kỷ niệm giữa anh với bạn gái - Mikky Kiemeney.

nghe loi vo de jong tu choi chelsea quyet dinh tuong lai day bat ngo
De Jong hoàn toàn có thể ở lại Barcelona vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu. Ảnh: Internet

Về phần Mikky Kiemeney, cô đang cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona và không muốn chuyển đi đâu cả, mới đây nhất De Jong cũng đã cầu hôn cô và cả 2 dự kiến sẽ về chung một nhà trong thời gian tới.  Cô cũng muốn tiếp tục gắn bó cùng nơi này thay vì tìm kiếm một chỗ ở mới. Chính vì lý do đó, khả năng cao De Jong sẽ từ chối lời đề nghị mà phía Chelsea đưa ra.

Tạm biệt 'cơn ác mộng' McFred, MU sắp đón 'siêu máy quét' Ngoại hạng Anh

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Frenkie de Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong Barcelona Chelsea MU Mikky Kiemeney
Xem thêm