Quảng cáo

Người cũ MU được giải cứu khỏi Barca, chốt bến đỗ không tưởng trong sự nghiệp

Thứ năm, 19/01/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận thương vụ Memphis Depay chuyển tới Atletico Madrid đã được hoàn tất.

Tương lai của Memphis Depay trong thời gian qua trở thành đề tài được bàn tán khi xuất hiện những tin đồn về việc cầu thủ người Hà Lan sẽ rời Barcelona để gia nhập kình địch tại La Liga - Atletico Madrid.

Ngày hôm qua, những cơ sở về việc Depay sẽ rời sân Nou Camp càng rõ ràng hơn khi cầu thủ này vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Barcelona. Nguyên nhân được cho là bởi cầu thủ người Hà Lan và HLV Xavi gặp riêng để bàn về tương lai.

fq66vv4vgaa-lt6-1674097391.jpg
Depay không được HLV Xavi trọng dụng. Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo săn tin chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, bản hợp đồng giữa Memphis Depay và Atletico Madrid đã chính thức được ký kết. Tuy nhiên đây sẽ là thương vụ bán đứt chứ không phải cho mượn như nhiều đồn đoán. Theo đó, Depay sẽ gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano trong 2 năm rưỡi, đến 2025. Tiền đạo này hiện đã bay tới Madrid để kiểm tra y tế.

Memphis Depay sẽ cập bến Atletico Madrid với mức phí rơi vào khoảng 4 triệu euro. Đây là thương vụ mang lại cho Barca một khoản tiền bởi đội chủ sân Nou Camp mang về Depay từ Lyon với mức phí 0 đồng theo dạng CNTD.

Depay từng là trụ cột của Barcelona trong khoảng thời gian HLV Ronald Koeman tại vị và cũng chính thuyền trưởng người Hà Lan đã mang về cậu học trò đồng hương. Tuy nhiên sau đó Koeman bị sa thải vì thành tích tồi tệ, và khi HLV Xavi lên tiếp quản Barca, tương lai của Depay tại đội bóng này dường như đi đến hồi kết bởi Xavi không ưa thích mẫu cầu thủ như Depay.

goal-blank-web-facebook-4-1674097445.png
Cập bến Atletico Madrid có thể là cứu cánh cho sự nghiệp của Depay. Ảnh: Internet

Dù vậy, trong 52 trận ra sân cho Barcelona, Depay cũng kịp để lại dấu ấn với 14 bàn thắng và giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Từng được kỳ vọng sẽ kế thừa Ronaldo tại MU nhưng Depay không thể đáp ứng được và phải kinh qua một loạt đội bóng như Lyon, Barca và giờ đây là Atletico Madrid.

Trận PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars diễn ra khi nào, ở đâu?

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

Bàn thắng của Depay vào lưới Manchester City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm