Quảng cáo

Nunez lộ lý do đặc biệt khiến phong độ thảm hại, bất ngờ Klopp bị réo tên

Thứ tư, 05/10/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ của Darwin Nunez từ khi cập bến Liverpool chắc chắn chưa thể xứng với cái giá 100 triệu euro. Nguyên nhân sâu xa được cầu thủ người Uruguay tiết lộ lại đến từ chính ông thầy Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool trong mùa hè vừa qua đã phá két khi chi tới 100 triệu euro cho Darwin Nunez - chân sút mới nổi tại SL Benfica. Nhiều người đánh giá cầu thủ sinh năm 1999 sẽ là đối trọng với Haaland tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.Tuy nhiên, khi 9 vòng đấu đã trôi qua, Haaland phá hàng loạt kỷ lục và có cho riêng mình 14 bàn thắng, còn Nunez chỉ có vỏn vẹn... 1 bàn.

Nunez lộ lý do đặc biệt khiến phong độ thảm hại, bất ngờ Klopp bị réo tên 197912
Nunez và Haaland là 2 chân sút nhận được rất nhiều kỳ vọng khi cập bến Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Phong độ kém cộng thêm áp lực từ khoản tiền 100 triệu euro khiến Nunez ngày một chìm nghỉm tại sân Anfield. Mới đây nhất, Nunez đã chia sẻ lý do vì sao mình lại hòa nhập chậm như thế tại Liverpool. Darwin Nunez chia sẻ về khoảng thời gian đầu tiên ở Liverpool:

"Thú thực mà nói, tôi thực sự không hiểu những gì mà ông ấy [Klopp] nói trong các buổi họp đội, chỉ thấy ông ấy nói rất nhiều. Tất nhiên, tôi sẽ hỏi đồng đội xem ông nói gì nhưng tôi nghĩ ông ấy luôn hiểu rất rõ về phong cách chơi của mình."

"Chúng tôi cũng không nói chuyện với nhau nhiều! Tôi không biết tiếng Anh và ông ấy cũng không biết tiếng Tây Ban Nha. Vâng, chúng tôi có một phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha. Họ là người phiên dịch cho tôi khi Klopp nói chuyện với toàn đội. Họ ngồi cạnh tôi và giải thích những gì tôi phải làm. Nếu họ không giải thích cho tôi, tôi sẽ vào sân mà không biết phải làm gì."

Nunez lộ lý do đặc biệt khiến phong độ thảm hại, bất ngờ Klopp bị réo tên 197914
Klopp đặt rất nhiều niềm tin và kỳ vọng vào Nunez. Ảnh: Internet

Cựu tiền đạo Benfica khẳng định sẽ nhanh chóng thích nghi và trở lại với phong độ vốn có:

"Tôi tin rằng bàn thắng rồi sẽ đến. Điều quan trọng là tôi luôn cố gắng để lại dấu ấn của mình. Khi có bàn đầu tiên rồi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn và những bàn thắng tiếp theo sẽ tự khắc đến. Tôi đã trải qua giai đoạn tương tự trong quá khứ và hơi khó chịu bởi vì cuối cùng, một tiền đạo luôn sống cùng với những bàn thắng."

"Sự thật là có một chút khó khăn để thích nghi, nhưng tôi tin rằng, dần dần khi tập luyện và trải qua các trận đấu, tôi sẽ thích nghi từng chút một, tôi luôn có sự hỗ trợ của các đồng đội. Tôi có một khoảng thời gian rất khó khăn sau tấm thẻ đỏ. Tôi đã bị treo giò ba trận, tôi biết mình đã mắc sai lầm lớn và giờ tôi biết rằng tôi không được phép để điều đó sẽ không xảy ra nữa."

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

Darwin Nunez nhận được kỳ vọng rất lớn khi gia nhập Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm