Quảng cáo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Thứ năm, 18/08/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình tái thiết Manchester United. Thậm chí, các cầu thủ của 'Quỷ đỏ' còn công khai chống đối và tỏ ra không hài lòng với chiến thuật của HLV Ten Hag. Người khởi đầu làn sóng phản đối này lại chính là cầu thủ được coi là thủ lĩnh của MU - Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đang đối mặt với rất nhiều vấn đề khác nhau kể từ khi dẫn dắt CLB. Đầu tiên, phải kể đến kế hoạch chuyển nhượng tồi tệ của MU khi đội bóng này liên tục ngắm nghía các ngôi sao khác nhau và nhận thất bại trong từng thương vụ. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ không thể sở hữu Frenkie de Jong và Antony do 2 ngôi sao này không hề muốn cập bến nửa đỏ thành Manchester.

Chính công tác chuyển nhượng không tốt đã dẫn đến kết quả tệ hại của MU ở giai đoạn đầu mùa giải này. Sau 2 trận đầu tiên của mùa giải, 'Quỷ đỏ' thua toàn bộ 2 trận, thủng lưới 6 bàn, ghi được 1 bàn do công của... hậu vệ đối phương và đứng vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Đây là chuỗi thành tích vô cùng tồi tệ, tệ nhất trong 30 năm qua.

phong thay do dai loan ronaldo cam dau hoi chong pha ten hag
'Quỷ đỏ' đã trải qua cơn ác mộng dù mùa giải chỉ mới khởi tranh. Ảnh: Internet

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ gặp thử thách cực lớn khi chạm trán Liverpool. Ngay từ đầu, HLV Ten Hag đã gặp khó khăn trước trận đấu này. Theo tin từ tờ M.E.N tiết lộ, trong phòng thay đồ không khí đang vô cùng nặng nề.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết một số cầu thủ MU không hài lòng với chiến thuật của Ten Hag và cách tiếp cận trận đấu của chiến lược gia người Hà Lan không hề phù hợp với kỹ năng của họ. Các cầu thủ muốn HLV 52 tuổi thay đổi chiến thuật trước Liverpool.

Nguồn tin còn tiết lộ, từ khi trở lại, Ronaldo luôn bày tỏ thái độ không tốt với HLV Ten Hag. Tiền đạo 37 tuổi được cho là người đầu tiên bày tỏ sự không hài lòng và thể hiện sự phản đối phong cách thi đấu pressing tầm cao của Ten Hag.

phong thay do dai loan ronaldo cam dau hoi chong pha ten hag
Ronaldo được cho là người khởi xướng của làn sóng phản đối HLV Ten Hag về mặt chiến thuật. Ảnh: Internet

Chắc chắn đây là điều Ten Hag không hề muốn lúc này. Chiến lược gia này nổi tiếng với phong cách chơi bóng hiện đại, rực lửa khi còn dẫn dắt Ajax. Trận đấu còn chưa diễn ra nhưng các cầu thủ đã tỏ thái độ chống đối, như vậy sẽ thật khó để MU làm nên chuyện trước Liverpool.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Tỏ ra 'nóng mắt', Ten Hag trừng phạt Ronaldo bằng cách không thể độc hơn

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Cagliari trong ngày anh phá kỷ lục ghi bàn của 'vua bóng đá' Pele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm