Quảng cáo

Phớt lờ Lisandro Martinez, 'Quái thú' Haaland chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Thứ năm, 25/08/2022 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Gia nhập Man City mùa hè vừa qua với mức giá 75 triệu euro, Erling Haaland nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình khi đóng góp 3 bàn thắng trong 3 trận gần nhất cho The Citizens'. Tuy vậy, chân sút người Na uy cũng thừa nhận giải đấu nước Anh vô cùng khắc nghiệt và chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Khi Erling Haaland cập bến Man City, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Na Uy sẽ gặp khó tại môi trường bóng đá Anh đòi hỏi nhiều về thể chất và tốc độ - những thứ vốn không tồn tại ở Bundesliga nơi mà Haaland từng 'làm mưa làm gió'.

Tuy nhiên, chân sút của Man City nhanh chóng đập tan những hoài nghi bằng màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Cầu thủ 22 tuổi liên tục cho các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh 'ăn hành', bên cạnh đó là 3 bàn thắng sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh.

phot lo lisandro martinez quai thu haaland chi ra doi thu dang so nhat trong su nghiep
Erling Haaland cập bến Man City với nhiều hoài nghi từ người hâm mộ. Ảnh: Internet

Tuy vậy, Haaland tỏ ra khiêm tốn và chỉ ra cầu thủ khiến anh sợ nhất tính tới thời điểm hiện tại. Đó là Van Dijk chứ không phải là Lisandro Martinez mặc dù cầu thủ thuộc biên chế MU từng khiến Haaland 'tắt điện' toàn tập ở mùa giải trước khi Ajax đối đầu với Dortmund (đội bóng cũ của Haaland)

 "Đối đầu những cầu thủ xuất sắc như van Dijk là trải nghiệm đáng quý. Với tôi, tôi thích đối đầu với van Dijk, đơn giản vì anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất lúc này. Tôi từng đối đầu Virgil vài lần trước đây, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và thật khó để vượt qua. Tuy vậy, tôi cũng từng ghi bàn tại Anfield cũng như ghi bàn vào lưới ĐT Hà Lan của van Dijk rồi."

"Man City chạm trán Liverpool không chỉ là cuộc đối đầu giữa tôi và Van Dijk, mà nó còn là cuộc đối đầu của tập thể 11 người. Ở đó, tôi vẫn sẽ phải đối mặt với Van Dijk, không chỉ như vậy, còn đó những Alisson và những cầu thủ còn lại của Liverpool."

phot lo lisandro martinez quai thu haaland chi ra doi thu dang so nhat trong su nghiep
Cầu thủ người Hà Lan khẳng định Van Dijk là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

"Muốn giành chiến thắng, chúng tôi (Man City) phải trở thành một tập thể xuất sắc, phải cùng nhau chiến đấu. Tôi nghĩ rằng không nên đánh giá một trận đấu thông qua những cuộc đối đầu giữa những cá nhân với nhau."

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Haaland tỏa sáng trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm