Quảng cáo

PSG có biến: Neymar và Mbappe 'đi đường quyền' trong phòng thay đồ

Thứ hai, 15/08/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ của Neymar và Kylian Mbappe trở nên cực kỳ căng thẳng sau chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1 chỉ vì một quả penalty. Thậm chí, bộ đôi này còn đánh nhau trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

Thái độ thi đấu của Kylian Mbappe trong trận mở màn Ligue 1 gặp Montpellier là điều được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Mặc dù ghi được bàn thắng nhưng cầu thủ 24 tuổi cũng đá hỏng một quả phạt đền, song điều mà người hâm mộ quan tâm lại là thái độ của cầu thủ này với người đàn anh Neymar.

Cú đá phạt đền hỏng cộng với việc không được đồng đội chuyền bóng khiến Mbappe thi đấu với tâm trạng bực tức. Tuyển thủ Pháp không ăn mừng bàn thắng của Neymar, thậm chí còn trưng bộ mặt khó chịu sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho PSG ở phút 69. Trước đó, máy quay còn bắt được cảnh Mbappe vô cùng khó chịu khi không nhận được đường chuyền trong một pha phản công.

neymar danh nhau voi mbappe trong phong thay do
Mbappe đã có trận đấu thất vọng trước Montpellier, thậm chí anh còn thái độ với người đàn anh Neymar vì không được nhường Penalty. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Neymar lại là ngôi sao của trận đấu này. Cầu thủ người Brazil ghi 2 bàn thắng , trong đó có một bàn trên chấm phạt đền ở phút thứ 43.

Theo Sportbile, xung đột của Neymar và Mbappe xuất phát từ tình huống PSG được hưởng quả phạt đền thứ 2. Ở tình huống đó, Mbappe muốn được đá phạt đền nhưng Neymar từ chối. Tại PSG, quyền đá phạt đền hiện được trao cho Neymar.

Có lẽ vì quá bực tức vì không được nhường Penalty, cộng với việc thi đấu trong trạng thái ức chế về tinh thần nên khi trận đấu kết thúc, Mbappe đã cãi vã với Neymar trong phòng thay đồ PSG. Theo tờ L'Equipe, bộ đôi này đã  lao vào nhau ẩu đả. Hai cầu thủ này hét vào mặt nhau rồi sau đó húc đầu vào nhau trước khi được can ngăn bởi các đồng đội, thậm chí họ còn ném đồ đạc thể hiện sự bực tức.

neymar danh nhau voi mbappe trong phong thay do
Mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' từ của bộ đôi này là vấn đề tồn tại suốt bao năm qua của PSG. Ảnh: Internet

Bỗng nhiên, tia sáng hy vọng của Paris Saint-Germain trong giai đoạn đầu mùa bỗng dưng bị che lấp bởi cuộc xung đột giữa Kylian Mbappe và Neymar. Những người đứng đầu PSG cùng HLV Galtier cần nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu không muốn nội bộ PSG rối loạn.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Mbappe và Neymar cùng nhau tỏa sáng giúp PSG đánh bại Marseille mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Mbappe Neymar
Xem thêm