Quảng cáo

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Thứ hai, 22/08/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giải quyết vụ lùm xùm giữa Mbappe và Neymar, đích thân HLV Galtier xác nhận quyền thực hiện đá phạt đền sẽ được ưu tiên cho Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Montpellier trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1, hai ngôi sao Mbappe và Neymar đã xảy ra mâu thuẫn cực kỳ nghiêm trọng. Cụ thể, sau khi sút hỏng quả phạt đền đầu tiên, Mbappe xin Neymar thực hiện quả phạt đền thứ 2 những Neymar đã từ chối thẳng thừng.

Chính điều này đã dẫn đến những căng thẳng trong phòng thay đồ của PSG. Theo nhiều nguồn tin, Mbappe bị các đồng đội cô lập do thái độ 'ông sao', trong khi cầu thủ người Pháp muốn BLĐ PSG tống khứ một số cầu thủ, đặc biệt là nhóm cầu thủ thân với Messi và Neymar nhằm giảm bớt 'vây cánh' của 2 ngôi sao này.

hlv galtier ra phan quyet vu mau thuan noi bo mbappe duoc trao dac quyen lon
Neymar và Mbappe là hai ngôi sao lớn của đội, nhưng đồng thời cái tôi của 2 cầu thủ này đã làm cho nội bộ PSG dậy sóng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía PSG không để mọi chuyện đi quá xa và ngay lập tức, một cuộc họp nội bộ đã được tổ chức nhằm hòa giải và chấm dứt mâu thuẫn của Neymar và Mbappe. Những tín hiệu tích cực đã đến khi trong trận tiếp đón Lille rạng sáng nay.

Trong trận đấu đó, Neymar và Mbappe đã thi đấu tuyệt hay để giúp đội bóng thành Paris giành chiến thắng với tỷ số 7-1. Trong đó, Neymar đóng góp 2 bàn thắng, 3 đường kiến tạo thành bàn, còn Mbappe lập cú hat-trick. Thậm chí Neymar còn trực tiếp kiến tạo cho Mbappe ghi bàn.

psg ra phan quyet vu mau thuan noi bo mbappe duoc trao dac quyen lon
Có vẻ như mâu thuẫn của Neymar cùng Mbappe đã được hóa giải khi trong trận đấu gặp Lille sáng nay, bộ đôi này kiến tạo cho nhau ghi bàn và cùng nhau ăn mừng. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, HLV Galtier đã có những phát biểu nói về mâu thuẫn của 2 cầu thủ trên, đồng thời ông khẳng định từ bây giờ, quyền đá phạt đền sẽ thuộc về Mbappe:

"Hiện tại, Mbappe sẽ là người lãnh trách nhiệm thực hiện các quả phạt đền. Neymar sẽ là người thực hiện thứ 2. Tất nhiên là sẽ xảy ra những tình huống như tuần trước (ám chỉ vụ việc 2 cầu thủ này giành penalty) nhưng chúng tôi phải tìm cách giải quyết. Mbappe sẽ được ưu tiên thực hiện. Nếu cậu ấy rời sân, trọng trách này sẽ thuộc về Neymar".

psg ra phan quyet vu mau thuan noi bo mbappe duoc trao dac quyen lon
Tuy nhiên, từ bây giờ quyền thực hiện penalty sẽ được Mbappe đảm nhiệm. Liệu Neymar có 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'?. Ảnh: Internet

Rõ ràng đây là động thái thể hiện sự ưu ái dành cho Mbappe. Nên nhớ trong quá khứ, thời điểm Neymar mới cập bến sân Công viên Các hoàng tử, cầu thủ người Brazil cũng có hành động giành penalty với Cavani song cuối cùng quyền thực hiện phạt đền vẫn được giữ nguyên cho Cavani thực hiện.

Trong buổi họp nội bộ, hình phạt dành cho Mbappe và Neymar là khiển trách trước toàn đội. HLV Galtier cùng giám đốc thể thao Luis Campos cho rằng hành động 'bồng bột' của Mbappe là không thể chấp nhận được.  Và trong trận đấu rạng sáng nay, Neymar cùng Mbappe cùng nhau ăn mừng như thể đó làm một hành động cho thấy cả hai đã hàn gắn mâu thuẫn.

psg ra phan quyet vu mau thuan noi bo mbappe duoc trao dac quyen lon
Trong quá khứ, Neymar cũng từng có hành động tranh giành penalty với 'người đàn anh' Edinson Cavani. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia cùng các CĐV, việc Mbappe cùng Neymar làm lành chỉ là 'bề nổi của tảng băng chìm'. Chừng nào PSG còn tồn tại quá nhiều cái tôi, chừng đó nội bộ đội bóng sẽ khó lòng bình yên. Tính tới lúc này, Neymar đang dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới Ligue 1 với 5 bàn thắng, Mbappe đứng ngay sau với 4 bàn.

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Neymar nổi tiếng là cầu thủ có nhiều skill vô cùng kỹ thuật. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm