Quảng cáo

Ra mắt mờ nhạt, HLV Al Nassr tuyên bố cực phũ về Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 24/01/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Màn ra mắt của Ronaldo trong màu áo Al Nassr không được như ý. Dù đoàn quân của HLV Rudi Garcia giành thắng lợi 1-0 nhưng chiến lược gia này vẫn không hài lòng với các học trò, đặc biệt là trường hợp của CR7.

Kể từ khi cập bến Al Nassr vào cuối năm 2022, Cristiano Ronaldo đã tạo ra cơn sốt chưa từng có tại đất nước Ả Rập Xê Út. Hiệu ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha mang lại bên ngoài là rất lớn. Vì vậy, người hâm mộ rất ngóng chờ màn chào sân của CR7 trong màu áo đội bóng mới.

Dù vậy, án phạt khi Ronaldo gặp phải do đập điện thoại của một CĐV nhí Everton hồi còn khoác áo MU khiến màn ra mắt của Ronaldo bị chậm lại so với dự kiến 2 trận đấu. Cách đây ít ngày, CR7 cũng tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trong giận giao hữu giữa PSG với Al Nassr & Al Hilal All Stars.

screenshot-6-1674542504.jpg
Ronaldo có màn ra mắt tệ hại trong màu áo Al Nassr. Ảnh: Internet

Đêm qua 23/1, Ronaldo cuối cùng cũng có thể ra mắt Al Nassr trong trận đấu với Al Ettifaq tại vòng 14 Saudi Pro League. Tuy nhiên có thể nói tiền đạo 37 tuổi đã có màn chào sân kém thuyết phục. Trong suốt 90 phút trên sân, tầm ảnh hưởng của Ronaldo là không lớn khi các hậu vệ Al Ettifaq đã kèm CR7 rất chặt.

Trước sự "chăm sóc" đặc biệt từ các hậu vệ Al Ettifaq, Ronaldo chỉ có 40 lần chạm bóng, sút 4 lần nhưng đều đi ra ngoài. Ronaldo là 1 trong số 4 cầu thủ Al Nassr nhận điểm thấp nhất trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Rudi Garcia của Al Nassr tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội Al Nassr và cảnh báo tới Ronaldo: "Điều quan trọng là các cầu thủ phải biết cách chơi bóng và không phải lúc nào cũng cần chuyền bóng cho Ronaldo."

"Đôi khi chúng tôi có cơ hội khi có bóng ở 2 biên nhưng Ronaldo hay Talisca lại không có mặt những lúc đó. Chúng tôi cần phải đổi mới, thay đổi cách chơi để mọi thứ hoạt động trơn tru nhất có thể. Ronaldo cũng như toàn đội cần phải đạt trạng thái tốt nhất. Có Ronaldo thì hiện tại cũng chưa chắc Al Nassr có thể vô địch Saudi Pro League vì các đối thủ ở đây đều rất mạnh."

icon-837202-012-1674542534.jpg
HLV Rudi Garcia ngay lập tức có lời cảnh báo tới Ronaldo. Ảnh: Internet

Trong ngày Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr vẫn giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ tấn công Aderson Talisca. Phút 31, Ronaldo bật cao nhưng không thể đón pha treo bóng từ cánh trái của Al Sulaiheem. Tuy nhiên, Talisca đã có mặt đúng lúc để đánh đầu tung lưới Al Ettifaq. Thắng lợi trên giúp Al Nassr duy trì vị trí số 1 trên BXH Saudi Pro League.

Mbappe được HLV trao thêm quyền lực, lập tức đi vào lịch sử PSG

Thay đổi bước ngoặt, Messi có hướng đi mới cho bến đỗ tương lai

Ronaldo gặp lại đồng đội cũ Real Madrid tại Ả Rập Xê Út. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm