Quảng cáo

Rõ khả năng Marcus Rashford ra sân trong trận chung kết Carabao Cup

Chủ nhật, 26/02/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã cùng toàn đội MU có mặt trong chuyến đi tới sân Wembley - nơi diễn ra trận chung kết Carabao Cup giữa MU và Newcastle.

Sau nhiều năm trắng tay toàn tập và không thể giành lấy nổi một danh hiệu, Manchester United có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới triều đại HLV Erik Ten Hag bằng danh hiệu Carabao Cup. Đối thủ của "Quỷ đỏ" trong trận cầu đêm nay sẽ là Newcastle - đội bóng đầy khó chịu với hàng phòng ngự vững chắc nhất giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, tham vọng của MU có nguy cơ gặp khó khăn khi trong trận đấu sắp tới với Newcastle bởi chân sút chủ lực của MU là Marcus Rashford đã tập tễnh rời sân trong trận đấu với Barcelona tại lượt về UEFA Europa League cách đây không lâu. Trên trang cá nhân Instagram, Rashford cũng đã đăng tải dòng trạng thái nhằm ám chỉ việc anh gặp phải một chấn thương.

screenshot-6-1677385184.jpg
Rashford đã dính chấn thương và điều này khiến HLV Ten Hag không khỏi lo lắng. Ảnh: Internet

HLV Ten Hag cũng đã thừa nhận ông không rõ về khả năng ra sân của Rashford trong trận cầu quan trọng sắp diễn ra, chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Rashford có một chút vấn đề sau trận đấu với Barcelona. Đội ngũ y tế đang kiểm tra và tôi không chắc khả năng Rashford có thể ra sân. Quyết định cuối cùng vẫn nằm ở đội ngũ y tế."

Dù vậy, theo tờ The Sun, Marcus Rashford đã bị bắt gặp khi ngôi sao 25 tuổi đã cùng toàn đội MU di chuyển tới sân Wembley để thi đấu trong trận chung kết Carabao Cup. Tinh thần của các cầu thủ MU rất vui vẻ và phấn chấn trước màn tiếp đón Newcastle.

Như vậy, có khả năng Rashford có thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho biết ông sẽ chỉ sử dụng Rashford với điều kiện cầu thủ này đảm bảo về mặt thể lực và đội ngũ y tế cho phép điều này.

screenshot-7-1-1677385278.jpg
Rashford vẫn cùng toàn đội MU góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup. Ảnh: Internet

Ten Hag cùng MU đang rất quyết tâm trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle. MU đang đạt trạng thái tinh thần và phong độ cao nhất với chuỗi trận ấn tượng thời gian vừa qua. Trong khi đó Newcastle lại đang sa sút phong độ trong những tuần gần đây khi chỉ giành được một chiến thắng trong bảy trận đấu gần đây nhất của họ.

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Arsenal lại bị trọng tài xử ép trong trận đấu với Leicester?

HLV Ten Hag nói về sức mạnh của đối thủ Newcastle. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm