Quảng cáo

Ronaldo bị MU làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ hai, 29/08/2022 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị Manchester United cắt giảm lương và điều này khiến cho siêu sao người Bồ cảm thấy không được vui vẻ.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại MU sau 12 năm xa cách với vị thế của một huyền thoại đương đại, Ronaldo được kỳ vọng sẽ cùng MU tạo nên một tập thể không thể bị đánh bại, thế nhưng mọi chuyện đã xảy ra khiến cho sự nghiệp của Ronaldo xuống dốc ở những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Mặc dù là nhân tố ghi bàn số 1 của MU với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/2022, tuy nhiên thành tích của 'Quỷ đỏ' lại đi xuống rõ rệt. MU xếp thứ 6 với thành tích ghi bàn và thủng lưới tệ nhất trong 30 năm qua, không những vậy, Ronaldo đứng trước nguy cơ lần đầu phải tham dự Europa League.

ronaldo bi mu lam dieu chua tung co trong su nghiep
Ronaldo bây giờ giống như 'người thừa' tại MU khi HLV Ten Hag tin dùng cầu thủ trẻ hơn là một cầu thủ đã ở tuổi băm như Ronaldo. Ảnh: Internet

Đó là lý do vì sao Ronaldo tìm cách tháo chạy khỏi MU trong suốt mùa hè vừa qua. Nhưng tới hiện tại, CR7 vẫn không thể nào tìm được một bến đỗ ưng ý cho bản thân trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.

Không những vậy, Ronaldo còn bị MU cắt giảm lương và đây là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp vĩ đại của mình. Cụ thể, do không thể tham dự Champions League cùng MU, Ronaldo bị cắt giảm 25% lương dựa trên thỏa thuận của hợp đồng 2 năm đã ký trước đó cùng Man Utd.

ronaldo bi mu lam dieu chua tung co trong su nghiep
Ronaldo bây giờ đã chậm hơn, già nua hơn và tỏ ra yếu thế ở giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Thời điểm ký hợp đồng với MU, Ronaldo nhận mức lương 480.000 bảng/tuần song hiện tại, mức thu nhập của CR7 chỉ còn 360.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, đây vẫn là mức thù lao nằm trong top đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo thời điểm hiện tại đang trải qua những ngày vô cùng tối tăm trong sự nghiệp. Không những không thể rời khỏi MU và bị giảm lương, phong độ của Ronaldo cũng không còn ở đỉnh cao. Bằng chứng là Ronaldo chỉ 1 lần góp mặt ở đội hình xuất phát của Man Utd. Anh ra sân 4 trận tại Premier League nhưng phần lớn đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Thậm chí trong trận đấu với Southampton mới đây, Ronaldo vào sân ở phút 63 từ băng ghế dự bị nhưng trong một tình huống đua tốc với Salisu, cầu thủ 37 tuổi tỏ ra thất thế trước trung vệ Southampton. Nên nhớ, Salisu chơi từ đầu trận đấu.

ronaldo bi mu lam dieu chua tung co trong su nghiep
Không những vậy, Ronaldo còn bị cắt giảm lương. Đây là điều chưa từng xảy ra với siêu sao người Bồ trong suốt sự nghiệp của mình. Ảnh: Internet

Hiện tại, người đại diện Jorges Mendes đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo. Có nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo 99% sẽ trở về Sporting Lisbon. Trở về quê hương và được dự Champions League, rõ ràng đó không phải một sự lựa chọn quá tồi dành cho CR7 ở những năm tháng cuối sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Ronaldo ở tuổi 37 vẫn sở hữu thể chất vô cùng tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm