Quảng cáo

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái

Thứ tư, 11/01/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Pháp luật tại Ả Rập Xê Út nghiêm cấm việc các cặp đôi sống chung khi chưa kết hôn, nhưng trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo lại là một ngoại lệ.

Mùa giải này, phong độ của Ronaldo bất ngờ chạm đáy và từ đó dẫn tới một loạt những vụ lùm xùm giữa CR7 và đội bóng cũ MU. Từ việc bỏ tập đòi rời đi cho tới màn phỏng vấn với Piers Morgan và công khai chỉ trích HLV Ten Hag cùng MU.

Đó dường như là giọt nước tràn ly khiến BLĐ MU cũng như HLV Ten Hag không thể kiên nhẫn thêm và đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với CR7. Và cũng rất nhanh chóng, bến đỗ của siêu sao 37 tuổi đã được xác định.

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái 241136
Tại Al Nassr, Ronaldo sẽ hưởng mức lương khủng khiếp 200 triệu USDD/mùa. Ảnh: Internet

Ronaldo đã rời bóng đá châu Âu để gia nhập Al Nassr những năm cuối sự nghiệp. Tại đội bóng này, CR7 nhận mức lương khủng 200 triệu USD/mùa và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Ngoài ra, Ronaldo còn đóng vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi đáo hạn hợp đồng.

Với tầm ảnh hưởng to lớn lên nền bóng đá Ả Rập Xê Út dù chỉ vừa chân ướt chân ráo tới Al Nassr, Ronaldo đã được chính quyền nước này miễn cho một điều luật đặc biệt. Theo tờ Mirror, Ronaldo và bạn gái Gergina Rodriguez sẽ được phép sống chung tại căn biệt thự của của họ trong thời gian cặp đôi này tìm kiếm một ngôi nhà lâu dài hơn.

Một luật sư nói EFE : "Mặc dù luật pháp của vương quốc vẫn cấm sống thử mà không có hợp đồng hôn nhân, nhưng chính quyền gần đây đã bắt đầu làm ngơ và không truy tố bất kỳ ai nữa. Mặc dù những luật này được sử dụng khi có vấn đề hoặc tội phạm."

Ronaldo 'cực ấm' ở Al Nassr: Chính quyền tạo điều kiện, được sống cùng bạn gái 241137
Ronaldo và bạn gái sẽ được phép chung sống cùng nhau tại Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

Ronaldo vẫn chưa được ra sân trong màu áo Al Nassr mặc dù đã được đăng ký vào danh sách đội hình. Dù chỉ vừa mới gia nhập Al Nassr nhưng CR7 đã khiến ngôi sao ĐT Cameroon Vincent Aboubakar phải rời đội bóng.

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ có trận ra quân đầu tiên cho Al-Nassr  gặp Al-Ettifaq vào ngày 22 tháng 1. Cầu thủ 37 tuổi này đã bị buộc phải thi hành án cấm thi đấu hai trận sau hành vi đập điện thoại của một CĐV Everton hồi còn thi đấu cho MU.

Thắng giòn giã, HLV Ten Hag lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại MU

Chưa đá trận đầu năm, Messi đã nhận ngay quyết định không vui từ PSG

Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm