Quảng cáo

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Thứ sáu, 23/09/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những lời cảnh báo của HLV Rafael Benitez dành cho tân HLV Graham Potter tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel đầy bất ngờ, chủ tịch Todd Boehly cùng Chelsea đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Graham Potter làm thuyền trưởng kế nhiệm của The Blues với bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương siêu khủng - 13 triệu bảng.

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường' 191159
Graham Potter được chủ tịch Todd Boehly hết mực tin tưởng. Ảnh: Internet

Graham Potter được Todd Boehly hậu thuẫn để' yên tâm công tác' song cựu HLV Chelsea và Liverpool - Rafael Benitez lại không nghĩ vậy. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra một số lời cảnh báo cho tân thuyền trưởng của Chelsea:

"Graham Potter đã làm một công việc tuyệt vời tại Brighton. Khi bạn có những ý tưởng hay và họ cho bạn thời gian, bạn có thể phát triển điều gì đó, vì vậy môi trường rất tốt cho anh ấy."

"Giờ đây, anh ấy sẽ phải chịu những áp lực tại Chelsea. Tôi yêu quý Graham và tôi mong anh ấy thành công. Nhưng ở Chelsea, chiến thắng là văn hóa của họ. 6 tháng tới nếu chỉ chơi đẹp mà không có danh hiệu, Chelsea sẽ tống cổ một HLV ra đường ngay lập tức."

"Anh ấy phải lọt vào top 4, anh ấy phải thách thức những danh hiệu. Những người hâm mộ sẽ yêu cầu điều đó. Bạn phải giành chiến thắng, bạn phải cạnh tranh với Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal và Tottenham."

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường' 191160
Ở Chelsea, dù có giỏi đến đâu nhưng không có danh hiệu, điều xảy đến với các HLV chính là bị đuổi việc. Ảnh: Internet

"Nó sẽ đòi hỏi nhiều hơn đối với anh ấy. Anh ấy có kiến thức, liệu anh ấy có thể làm được không? Chúng ta sẽ thấy trong tương lai."

Nhiệm vụ của Graham Potter trong mùa giải này là đưa Chelsea trở lại quỹ đạo với cuộc đua top 4 và một vài danh hiệu nhỏ, bên cạnh đó là công cuộc tái thiết, xây dựng một Chelsea bền vững như Man City.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao 'hay gấp vạn lần' Messi-Mbappe

Tin chuyển nhượng tối 23/9: 'Chấn động' cái tên MU chọn thay Ronaldo

Graham Potter và di sản tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm