Quảng cáo

Tan hoang lực lượng, Liverpool chiêu mộ ngôi sao đa năng nhất thế giới

Thứ năm, 25/08/2022 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại 1-2 trước Man Utd, kèm theo đó là việc lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch vá lỗ hổng về lực lượng bằng cách chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Marcos LLorente.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại 1-2 trước Man Utd đã trực tiếp đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, đồng thời với chỉ 2 điểm sau 3 trận, đây là khởi đầu tệ hại nhất của 'The Reds' trong lịch sử triều đại của HLV Klopp. Chức vô địch Ngoại hạng anh đang trở nên xa vời hơn bao giờ hết với đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside.

Không những vậy, những tin buồn liên tiếp ập tới khi đích thân HLV Jurgen Klopp đã thống báo về tình hình hình chấn thương của các trụ cột, đồng thời bổ sung thêm trường hợp chấn thương của Naky Keita. Có thể nói, chưa bao giờ lực lượng của Liverpool mỏng manh như thời điểm hiện tại.

tan hoang luc luong liverpool chieu mo tan binh da nang nhat the gioi
Naby Keita là cầu thủ mới nhất lọt vào danh sách chấn thương của Liverpool. Ảnh: Internet

Do vậy, bổ sung lực lượng là điều Liverpool cần làm ngay thời điểm này. Một cầu thủ có thể đảm nhận nhiều vị trí là điều vô cùng cần thiết với HLV Klopp, nhất là lối đá của HLV này yêu cầu nguồn thể lực dồi dào và cầu thủ luôn phải cơ động.

Rất may là TTCN vẫn còn mở cửa và vẫn còn kịp thời gian cho HLV người Đức kịp bổ sung lực lượng. Ngay lập tức, cái tên Marcos Llorente được chiến lược gia Liverpool đưa vào tầm ngắm.

Năm nay mới chỉ 27 tuổi, Marcos Llorrente đang ở độ chín của sự nghiệp. Cầu thủ người Tây Ban Nha vô cùng đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí, từ tiền vệ tấn công, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự và thậm chí cả... tiền đạo khi HLV Diego Simeone yêu cầu.

tan hoang luc luong liverpool chieu mo tan binh da nang nhat the gioi
Chính Llorente là người đã trực tiếp 'hạ sát' Liverpool 2 năm trước. Ảnh: Internet

Nói đâu xa, trong trận trạm chán giữa Liverpool và Atletico Madrid tại Champions League cách đây 2 mùa giải, chính Marcos Llorente đã lập cú đúp nhấn chìm Liverpool 'bất khả chiến bại' thời điểm đó. Trong trận đấu này, Marcos Llorente đá ở vị trí tiền đạo.

Nhìn chung, với Llorente, HLV Klopp sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong đội hình với một cầu thủ vô cùng đa năng, đồng thời tạm chấm dứt cơn đau đầu của Klopp về vấn nạn chấn thương đang hủy hoại Liverpool.

Lisandro Martinez bất ngờ hóa 'tội đồ', MU đứng trước nguy cơ đổ vỡ thương vụ Antony

Mọi thứ đã rõ ràng! Ronaldo chuẩn bị rời MU, tái đấu Messi tại Champions League

Marcos Llorente trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm