Quảng cáo

Ten Hag ủ mưu đỉnh cao, chỉ 1 câu giúp MU ngược dòng ngoạn mục

Thứ sáu, 07/10/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bị Omonia dẫn trước nhưng với tài thao lược siêu hạng, HLV Ten Hag đã giúp MU lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua Man City 3-6 đầy tủi hổ, MU hành quân đến sân của Omonia tại Europa League nhằm tìm kiếm 3 điểm để bám đuổi Real Sociedad ở ngôi đầu bảng, đồng thời lấy lại sự tự tin sau trận thua vừa rồi.

Tuy nhiên, 90 phút của MU trên sân GSP của Omonia diễn ra khó khăn hơn dự kiến của thầy trò HLV Ten Hag. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đại diện đến từ Đảo Síp nhưng MU thi đấu nhạt nhòa và thậm chí còn bị dẫn bàn bởi sai lầm cá nhân của hậu vệ Malacia.

Ten Hag ủ mưu đỉnh cao, chỉ 1 câu giúp MU ngược dòng ngoạn mục 198719
Cú đặt lòng hoàn hảo của Rashford mở ra cuộc lội ngược dòng cho MU. Ảnh: Internet

Mặc dù gặp khó khăn, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn cùng tài điều binh khiển tướng trên cả tuyệt vời của HLV Ten Hag, Man Utd xuất sắc lội ngược dòng kịch tính với tỷ số 3-2 chung cuộc. Rashford và Martial là 2 nhân tố được "Mười khó" tung vào sân và bộ đôi này ghi cả 3 bàn giúp MU giành trọn 3 điểm.

Người hùng của trận đấu là Marcus Rashford với một cú đúp. Bàn thắng gỡ hòa do công của số 10 MU bằng một pha cứa lòng tuyệt đỉnh, bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 đến từ pha đệm bóng cận thành đầy chuẩn xác. Sau trận đấu, Marcus Rashford cho rằng MU hoàn toàn có thể chơi tốt hơn trong trận đấu này.

Ten Hag ủ mưu đỉnh cao, chỉ 1 câu giúp MU ngược dòng ngoạn mục 198722
Rashford chia sẻ rằng Ten Hag không nhắn nhủ nhiều mà chỉ dùng 1 câu để khích lệ anh ghi bàn. Ảnh: Internet

Tuyển thủ Anh cho biết chính những lời dặn dò và nhắn nhủ của HLV Ten Hag đã giúp MU lột xác trong hiệp 2 để chơi thứ bóng đá đẹp mắt, hiệu quả, khác xa so với hình ảnh rệu rã trong hiệp 1. Trao đổi với BT Sport, ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Dù sao công việc đã hoàn thành, MU giành thắng lợi nhưng chúng tôi vẫn muốn một kết quả tốt hơn. Không phải là chúng tôi phòng ngự tệ hại, mà đó là một sai lầm cá nhân thôi."

"Cho tới khi Omonia ghi bàn, mọi chuyện vẫn ổn và nằm trong tầm kiểm soát của MU. Thời điểm đó chúng tôi vẫn chơi tốt nhưng có lẽ hàng công có thể xuyên phá hàng thủ của họ nhiều hơn nữa. Khi Ten Hag thay tôi vào sân, ông ấy chỉ nhắn nhủ ngắn gọn 'Chơi năng nổ hơn, vào sân đi và ghi bàn nhé'. Cuối cùng thì tôi và anh ấy (ám chỉ Martial) đã ghi bàn."

Ten Hag ủ mưu đỉnh cao, chỉ 1 câu giúp MU ngược dòng ngoạn mục 198725
Anthony Martial cũng góp công với 1 bàn thắng theo phong cách tương tự như Rashford - 1 cú cứa lòng hiểm hóc. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Omonia, MU sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để hành quân tới sân Goodison Park của Everton. 

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Messi nói đúng một câu, cho Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Khoảnh khắc Meslier từ chối siêu phẩm đá phạt của Rashford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm