Quảng cáo

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, tuyển Tây Ban Nha 'gặp hạn' lớn

Thứ hai, 24/10/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như suýt nữa có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo Lank FC hay Gavi dính chấn thương trước thềm World Cup là những tin tức bóng đá đáng chú ý hôm nay ngày 24/10.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/10

Huỳnh Như suýt trở thành người hùng 

Trong trận đấu giữa Lank FC và Benfica ở vòng 4 giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng của Huỳnh Như đã để thua với tỷ số 2-0. Nữ cầu thủ người Việt Nam được tung vào sân ở phút 72 và đến phút 90+4, Huỳnh Như thực hiện pha kiến tạo chuẩn mực nhưng đáng tiếc cú sút của Kika đi quá hiền và không thành bàn thắng. Mặc dù vậy, những nỗ lực của cựu cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh là rất đáng ghi nhận.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207519
Pha bóng suýt trở thành đường kiến tạo của Huỳnh Như. Ảnh: Internet

Quang Hải nhận "quà khủng" từ Pau FC

Ở vòng 13 Ligue 2, Pau FC của Quang Hải xuất sắc đánh bại Nîmes Olympique để thoát nhóm "cầm đèn đỏ". Quang Hải tiếp tục được ra sân trong trận đấu này ở phút thứ 86. Đáng chú ý nằm ở động thái sau trận của Pau FC khi đội bóng này đăng tải đoạn video tri ân người hâm mộ và tất nhiên, Quang Hải cũng góp mặt trong đoạn video đó.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207520
Quang Hải cùng Pau FC đang trải qua chuỗi trận thăng hoa. Ảnh: Internet

HAGL khủng hoảng với 9 trận liền không thắng

Tại vòng 21 V-League 2022, HAGL tiếp tục gây thất vọng tràn trề khi hòa 0-0 trước Đà Nẵng. Kết quả trên khiến đội bóng phố Núi trải qua 7 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Thầy trò HLV Kiatisak đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có được 23 điểm.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207521
9 trận liền không thắng đẩy HAGL xuống nhóm giữa BXH V-League. Ảnh: Internet

Ronaldo cùng Ten Hag họp chốt tương lai

Man Utd cho phép Ronaldo ra đi trong tháng 1, nhưng trước hết siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cần họp với HLV Ten Hag vào hôm nay, 24/10 để quyết định về tương lai.

Theo đó, Ronaldo có thể ở lại MU nếu chấp nhận công khai xin lỗi các đồng đội và CĐV. Ngược lại, nếu quyết tâm ra đi, CR7 có thể rời đi ngay trong mùa đông tới. Hiện Chelsea đang để mắt tới siêu sao người Bồ.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207522
Ronaldo và Chelsea có cơ duyên tái hợp nhau một lần nữa trong mùa Đông sắp tới. Ảnh: Internet

Gavi dính chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup

ĐT Tây Ban Nha đang "ngồi trên đống lửa" khi tiền vệ trẻ Gavi dính chấn thương. Cụ thể, phút 28 trận thắng Bilbao của Barca, khi đó đội chủ sân Camp Nou đang dẫn 3 bàn, tài năng trẻ Gavi đã bị đau một sau pha va chạm cực mạnh với tiền vệ Dani Garcia bên đối thủ. Gavi nằm đau đớn trên sân và không thể thi đấu tiếp. Chắc chắn HLV Luis Enrique không thể vui với tin này bởi Gavi là tiền vệ trụ cột trong đội hình tuyển Tây Ban Nha.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207523
Gavi dính chấn thương nặng khiến ĐT Tây Ban Nha vô cùng lo lắng. Ảnh: Internet

Qatar đối mặt với nguy cơ 'vỡ trận'

Theo tờ The Sun, một nhóm các CĐV đã thuê phòng tại Qatar với giá ~ 18 triệu VNĐ/đêm nhưng nhận lại là một căn phòng toàn rác, bẩn thỉu và gián ở dưới sàn nhà. Do đó, nguy cơ nước chủ nhà Qatar đối mặt với việc không thể đáp ứng nhu cầu lưu trú cho khách tới xem World Cup 2022 là điều đang hiện hữu.

Tin bóng đá 24/10: Huỳnh Như suýt tạo địa chấn, vén màn tương lai Ronaldo 207524
Qatar đứng trước nguy cơ vỡ trận khi lượng CĐV đến xem World Cup 2022 quá đông trong khi lượng cơ sở lưu trú có hạn. Ảnh: Internet

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Tâm điểm Cúp C1: Barca 'thoi thóp' đấu Bayern, Chelsea đoạt vé sớm

Các bảng đấu tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm