Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông

Chủ nhật, 15/01/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea bỏ ra 100 triệu euro để cướp mục tiêu của Arsenal - Mykhaylo Mudryk là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 15/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/1

Chelsea cướp thành công Mudryk từ Arsenal

Rạng sáng nay, các tờ báo quốc tế đồng  loạt đưa tin Chelsea và Shakhtar Donetsk đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho tài năng trẻ người Ukraine - Mykhaylo Mudryk. Theo đó, Chelsea sẽ trả 70 triệu euro kèm theo 30 triệu euro theo thành tích.

Mudryk là mục tiêu được HLV Mikel Arteta và Arsenal rất ưa thích. Tuy nhiên Chelsea với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã cướp mục tiêu của Arsenal. Mykhaylo Mudryk đã đáp chuyến bay xuống London và sẽ có mặt tại Stamford Bridge vào tối nay để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace, sau khi kiểm tra y tế hoàn tất.

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông 242173
Chelsea vượt mặt Arsenal để sở hữu ngôi sao người Ukraine - Mykhaylo Mudryk. Ảnh: Internet

2 đội bóng mời chào Messi với mức lương cực khủng

Theo tờ Marca, Al-Hilal và Al-Ittihad là 2 đội bóng muốn sở hữu Lionel Messi trong đội hình sau khi hợp đồng của El Pulga và PSG đáo hạn. Danh tiếng của 2 đội bóng này thậm chí vượt xa Al Nassr tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Cụ thể, họ sẵn sàng đáp ức mức lương lên tới 306 triệu bảng mỗi năm để chèo kéo Messi. Nếu đây là sự thật, Messi đứng trước cơ hội nhận mức lương khủng nhất mọi thời đại, thậm chí gấp đôi so với Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông 242174
Hợp đồng của Messi với PSG chưa được gia hạn. Ảnh: Internet

Arsenal theo đuổi Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic từng từ chối Arsenal trước kia và chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo nhưng đại diện thành London vẫn chưa bỏ cuộc và quyết tâm trở lại với thương vụ này vào mùa hè 2023 với con số 80 triệu euro.

Juventus được cho là sẵn sàng lắng nghe nếu có đội bóng nào chồng đù số tiền 90 triệu euro. Ngoài Arsenal, MU và Bayern Munich cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo người Serbia.

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông 242175
Arsenal chưa từ bỏ thương vụ Vlahovic. Ảnh: Internet

MU chưa kết thúc sớm phiên chợ Đông

HLV Erik Ten Hag tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU trong phiên chợ Đông vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên HLV người Hà Lan sẽ chỉ tìm kiếm và chiêu mộ những cái tên thật sự phù hợp với đội bóng hoặc những vị trí Quỷ đỏ còn yếu.

Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo

Trong bối cảnh Kante đã sa sút quá nhiều vì chấn thương, Jorginho hay Kovacic không thể đảm nhận vị trí tiền vệ đánh chặn còn Loftus-Cheek không đủ tốt, Chelsea đã chuyển hướng sang mục tiêu mang tên Moises Caicedo sau khi đổ vỡ thương vụ Enzo Fernandez.

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông 242176
Moises Caicedo là tiền vệ đánh chặn rất lên chân trong màu áo Brighton. Ảnh: Internet

Thua MU, Pep tuyên bố Man City 'không thèm' vô địch Ngoại hạng Anh

Không được chơi bóng, Liverpool thảm bại trước cơn lốc mang tên Brighton

Vlahovic trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm