Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/1: Cái tên đầu tiên rời Chelsea, MU chơi lớn vì Kane

Chủ nhật, 22/01/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ thanh lý Hakim Ziyech hay MU sẽ dốc toàn lực vì Harry Kane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 22/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay ngày 22/1

Rời bỏ Chelsea, Hakim Ziyech tới Barcelona

Trong bối cảnh Chelsea đang dồn toàn lực để thanh lọc đội hình mạnh mẽ dưới triều đại của tân chủ tịch Todd Boehly, rất nhiều cái tên đứng trước nguy cơ "bán xới" khỏi sân Stamford Bridge. Trong đó Hakim Ziyech là cầu thủ có nguy cơ bị trảm đầu tiên.

Kể từ khi cập bến Chelsea vào năm 2020, Hakim Ziyech chưa bao giờ chứng tỏ bản thân như thời anh còn thi đấu tại Ajax Amsterdam. Cầu thủ người Ma Rốc tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá Anh và nhiều khả năng, Ziyech sẽ rời Chelsea trong thời gian tới. Barcelona là đội bóng quan tâm tới Ziyech bởi đội bóng Tây Ban Nha vừa để Memphis Depay cập bến Atletico Madrid.

screenshot-1-1674309945.jpg
Barcelona nghiêm túc trong việc mang Hakim Ziyech về với sân Nou Camp. Ảnh: Internet

MU sẽ "chơi lớn" vì Harry Kane

Hiện tại, hàng tiền đạo của MU, đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm đang thiếu nhân sự sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo trong khi Greenwood chưa hẹn ngày trở lại. Vì lẽ đó, HLV Erik Ten Hag sẽ không thể hài lòng với sự bổ sung duy nhất mang tên Weghorst.

Theo tờ Daily Mail, Harry Kane hiện đã bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham và vì vậy, MU dự kiến sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Harry Kane nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Mặc dù vậy, chủ tịch Daniel Levy của Spurs sẽ không cho phép anh ra đi với giá rẻ. Mức phí thấp nhất trong thương vụ này là 85 triệu bảng.

harry-kane-jadon-sancho-1674309972.jpg
Harry Kane liệu sẽ rời Tottenham ở năm cuối hợp đồng?. Ảnh: Internet

Dani Alves bị thanh lý hợp đồng

Cựu sao Barcelona - Dani Alves đã bị CLB Pumas UNAM thanh lý hợp đồng sau cáo cuộc quấy rối tình dục mà cầu thủ 40 tuổi gặp phải trong thời gian gần đây. Cụ thể, tháng 12/2022, Dani Alves có mặt ở một hộp đêm tại Sutton và bị một phụ nữ tố cáo xâm phạm tới thân thể. Vì lý do trên, cầu thủ đang sở hữu số danh hiệu nhiều nhất trong lịch sử đã phải hầu tòa, đồng thời CLB chủ quản của anh là Pumas UNAM đã hủy hợp đồng ngay lập tức.

4zxapyiewva5pbmkhumu3ymuiy-1674310032.jpg
Dani Alves đang vướng phải bê bối tình dục. Ảnh: Internet

Juventus vẫn còn nợ lương Ronaldo

Juventus đã bị phanh phui vì scandal gian lận tài chính và bị trừ 15 điểm trên BXH Serie A. Bên cạnh đó, đội bóng này bị tố vẫn còn nợ Cristiano Ronaldo 20 triệu euro kể từ thời CR7 còn khoác áo Juventus.

Cụ thể, thời điểm đó Juventus bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và Ronaldo đã chấp nhận cho đội bóng này nợ lại khoản tiền trị giá 20 triệu euro. Tuy nhiên Juventus có nghĩa vụ phải hoàn trả lại khi đại dịch qua đi nhưng tới hiện tại, khoản tiền đó vẫn chưa được phía đội bóng Italia trả lại cho CR7.

screenshot-2-1674310200.jpg
Ronaldo hiện vẫn chưa nhận được khoản tiền lương trị giá 20 triệu euro mà Juventus còn nợ. Ảnh: Internet

Chelsea gặp khó vụ Moises Caicedo

450 triệu euro là con số Chelsea đã bỏ ra chỉ trong vòng mùa giải 2022/2023 để nâng cấp lực lượng. Tổng cộng có 14 tân binh đã cập bến sân Stamford Bridge dưới triều đại của tân chủ tịch Todd Boehly. Vị doanh nhân người Mỹ lên kế hoạch thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong thời gian tới và hoạt động chuyển nhượng của Chelsea sẽ chưa dừng lại.

Moises Caicedo là thương vụ được trực tiếp HLV Graham Potter yêu cầu. Tuy nhiên, 50 triệu bảng Chelsea đề nghị cho Brighton đã bị từ chối vì mức phí đó còn cách quá xa so với mong muốn của đội bóng này.

screenshot-3-1674310280.jpg
Graham Potter muốn mang về Caicedo thay thế trực tiếp cho N'golo Kante. Ảnh: Internet

Tân HLV ĐT Bồ Đào Nha bí mật gửi thông điệp, rõ khả năng Ronaldo dự Euro 2024

Chelsea tống khứ Sterling sau nửa mùa giải, đối tác bất ngờ nhảy vào cuộc

Sự trỗi dậy của Brighton dưới triều đại Graham Potter. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm