Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Zidane 'chấm' bến đỗ khủng, rõ vụ PSG sa thải Galtier

Thứ sáu, 24/02/2023 17:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane là ưu tiên số 1 trong trường hợp Chelsea sa thải Graham Potter hay vụ Mourinho về PSG dần ngã ngũ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 24/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/2

Chelsea liên hệ Zidane

Trong bối cảnh phong độ chạm đáy dưới triều đại Graham Potter, những tin đồn về việc "The Blues" sa thải chiến lược gia người Anh xuất hiện ngày một nhiều. Thành tích 2/14 trận thắng gần nhất rõ ràng không thể xứng với hơn 600 triệu euro đã được Todd Boehly bỏ ra.

Mặc dù ông chủ Mỹ liên tục khẳng định sẽ trao cơ hội cho Graham Potter nhưng theo nhiều nguồn tin tại Anh Quốc thì trận đấu với Tottenham và Dortmund sắp tới sẽ quyết định số phận của ông thầy người Anh. Và Zidane là ứng viên tiềm năng tiếp theo ngồi vào chiếc ghế tại Chelsea. Doanh nhân người Mỹ sẵn sàng "xé" hợp đồng với Graham Potter và trao cho Zidane mức lương cực khủng: không dưới 15 triệu euro.

screenshot-6-1677233618.jpg
Zidane sẽ là ứng viên số 1 trong danh sách thay thế Graham Potter của Chelsea. Ảnh: Internet

MU, Chelsea nhận trái đắng vụ Pickford

Chelsea và MU là những đội bóng hiện đang theo đuổi thủ thành Jordan Pickford của Everton. Với MU, họ cần thay thế De Gea sắp đáo hạn hợp đồng và trường hợp của Chelsea thì đội bóng này cần người thay thế Eduard Mendy đang đòi ra đi.

Tuy nhiên, tham vọng đó của 2 ông lớn nước Anh có nguy cơ "phá sản" bởi HLV Sean Dyche mới đây đã xác nhận về việc Pickford sẽ gia hạn hợp đồng với Everton: "Pickford sẽ ở lại với Everton bằng bản hợp đồng mới. Cậu ấy yêu quý đội bóng này và luôn hạnh phúc tại nơi đây."

screenshot-7-1677233727.jpg
Pickford là cái tên được MU và Chelsea săn đón. Ảnh: Internet

Jose Mourinho làm rõ khả năng cầm PSG

Những ngày qua, nội bộ PSG liên tục cho thấy sự bất ổn định khi những mâu thuẫn giữa một vài cầu thủ như Neymar với giám đốc Luis Campos bị báo chí Pháp phanh phui. Ngoài ra, các cầu thủ cho thấy sự không hài lòng với HLV trưởng Galtier vì cho rằng ông chưa đủ cái uy để nắm giữ một tập thể toàn sao.

Thất bại trước Bayern Munich khiến PSG có nguy cơ bị loại khỏi cúp C1. BLĐ PSG đang tính dần tới khả năng thay thế Galtier chỉ sau một mùa giải. Và Jose Mourinho là cái tên được BLĐ PSG "chấm". Tuy nhiên, xác nhận của Giám đốc điều hành Roma khiến PSG gặp khó khi chèo kéo HLV người Bồ:

"Tôi khẳng định Jose Mourinho vẫn là HLV của Roma mùa tới. Chúng tôi đã đi cùng nhau hết 1 nửa thời gian bản hợp đồng 3 năm. Mourinho là mẫu người rất cam kết và dốc lòng vì một tương lai tươi đẹp cho Roma."

screenshot-8-1677233767.jpg
Sẽ khó có chuyện Mourinho nắm PSG trong tương lai gần. Ảnh: Internet

Chelsea chấp nhận bán Mason Mount

Mason Mount là ngôi sao và là biểu tượng mới của sân Stamford Bridge, nhưng tương lai của cầu thủ này với Chelsea đang đứng trước khả năng đổ vỡ vì những điều khoản hợp đồng. Chelsea muốn Mason Mount gắn bó dài hạn, trong khi ngôi sao này chỉ muốn ký với The Blues bản giao kèo có thời hạn nhỏ hơn 5 năm.

Theo Mirror, Chelsea dường như đang mất kiên nhẫn và họ dự tính sẽ bán Mason Mount nếu như tuyển thủ Anh tiếp tục cho thấy sự cứng rắn như hiện tại. 75 triệu euro là giá trị của Mason Mount hiện tại, nhưng Chelsea muốn sở hữu con số vào khoảng 100 triệu euro.

screenshot-9-1677233811.jpg
Mason Mount có nguy cơ bị Chelsea đẩy đi mà không do dự. Ảnh: Internet

PSG theo dõi sát sao Marcus Rashford

Phong độ hủy diệt của Rashford trong mùa giải này khiến MU bay cao và đang vững bước trong chặng đường chinh phục các danh hiệu. Vì vậy, MU lo sợ mất ngôi sao người Anh và đã thương thảo về một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, PSG sẽ không để điều này xảy ra dễ dàng. Theo L'Equipe, gã nhà giàu nước Pháp sẽ theo dõi sát sao quá trình đàm phán giữa MU và Rashford cũng như sẵn sàng nhảy vào chi tiền tấn để có được tiền đạo 25 tuổi.

screenshot-10-1677233856.jpg
PSG sẵn sàng phá MU để chiêu mộ Rashford. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng 24/2: Tương lai Messi có biến, lộ diện cái tên đầu tiên rời MU

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League, 18h00 hôm nay 24/2

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm