Quảng cáo

Tottenham chốt 'cơn lốc đường biên' một thời của MU, Ngoại hạng Anh cứ dè chừng

Thứ ba, 30/08/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sở hữu trong tay một đội hình chất lượng nhất nhì tại Ngoại hạng Anh, song HLV Antonio Conte muốn nhiều hơn thế. Ngay lập tức, Tottenham đánh tiếng muốn sở hữu chân chạy cánh thuộc biên chế Leeds United - Daniel James.

Nghe nội dung bài viết

Từ khi cập bến Tottenham Hotspur, HLV Antonio Conte ngay lập tức để lại dấu ấn của mình. Trong đó phải  kể tới chiến tích đưa Tottenham cán đích ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành tấm vé tham dự Champions League.

Vì vậy, BLĐ Tottenham tỏ ra vô cùng hài lòng với chiến lược gia người Ý và cấp cho Conte một khoản ngân sách để chi tiêu trong mùa hè, điều này hiếm thấy với các đời HLV trước đây. Một loạt tân binh đã cập bến sân Tottenham Hotspur, trong đó có những cái tên chất lượng như Perisic, Richarlison, Bissouma...

tottenham chot con loc duong bien mot thoi cua mu ngoai hang anh nen de chung
Antonio Conte đã thổi một làn gió mới vào Tottenham vốn vô cùng rệu rã trước đó. Ảnh: Internet

Thành quả ngay lập tức đến với đội bóng có biệt danh 'gà trống thành London' khi sao 4 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Conte xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 10 điểm, chỉ kém Arsenal 2 điểm. Không những vậy, lối chơi của Tottenham vô cùng biến ảo.

Nhưng như thế dường như vẫn chưa khiến HLV Conte hài lòng. Tham vọng của thuyền trưởng Tottenham rõ ràng là rất lớn: đưa Tottenham đua vô địch sau nhiều năm trắng tay. Hiểu được điều này, BLĐ Tottenham ngay lập tức có động thái chiều lòng Conte bằng cách đánh tiếng muốn chiêu mộ Daniel James - cầu thủ chạy cánh một thời của Man Utd.

tottenham chot con loc duong bien mot thoi cua mu ngoai hang anh nen de chung
Đội bóng của HLV Antonio Conte đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục ở mùa giải này. Ảnh: Internet

Trước mắt, "Gà trống" muốn mượn cựu sao MU theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm đi kèm điều khoản mua đứt khi mùa giải năm nay khép lại. HLV Conte muốn hàng công của Tottenham có thêm tốc độ trong những tình huống phản công và James được coi là cái tên phù hợp khi ngôi sao Xứ Wales đang đạt phong độ khá tốt tại Leeds.

Daniel James nổi lên trong màu áo MU giai đoạn 2019-2021 thời kỳ HLV Ole Gunnar Solskjær nắm quyền. Điểm mạnh nhất của ngôi sao xứ Wales nằm ở tốc độ xé gió và sự bền bỉ. Do đó, tại Old Trafford cầu thủ sinh năm 1997 được mệnh danh là 'cơn lốc đường biên'.

tottenham chot con loc duong bien mot thoi cua mu ngoai hang anh nen de chung
Daniel James là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của Conte. Ảnh: Internet

Rõ ràng với một mùa hè rầm rộ như vậy, Tottenham cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với cuộc đua giành danh hiệu Premier League. Các đối thủ sẽ cần phải dè chừng với 'gà trống' nếu không muốn bất ngờ nhìn Tottenham giành cúp.

Chi tiết mức lương siêu khủng của Antony lại MU

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Dấu ấn của HLV Antonio Conte tại Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Quyên Bùi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm