Quảng cáo

Trừ khử Ronaldo, Ten Hag chốt sổ 'tứ trụ' phục vụ vương triều mới

Thứ tư, 05/10/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đang từng bước xây dựng đế chế của riêng mình tại MU. Và việc đầu tiên ông thầy người Hà Lam làm là gạch Ronaldo khỏi nhóm "thủ lĩnh" 4 người.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc mùa giải 2021/2022 với nỗi thất vọng cùng cực khi không thể tham dự Champions League cùng MU, Ronaldo nằng nặc đòi ra đi và chỉ trong một mùa hè, siêu sao người Bồ cùng người đại diện đã đi "rải truyền đơn" hàng loạt các CLB nhưng đều bị từ chối vì vấn đề tuổi tác và lương thưởng.

Rời đi không được, Ronaldo đành trở về MU với tâm trạng nặng trĩu vì không có điều mình cần. Không những vậy, có lẽ vì khát khao ra đi quá lớn mà CR7 đã để điều đó ảnh hưởng tới phong độ. Mùa giải đã qua được 2 tháng nhưng Ronaldo mới chỉ có cho mình... 1 bàn thắng. Nên nhớ, mới mùa giải trước thôi, CR7 còn là vua phá lưới của MU với 24 bàn thắng.

Trừ khử Ronaldo, Ten Hag chốt sổ 4 'tứ trụ' phục vụ vương triều mới 197939
Ronaldo trở nên sa sút, cáu gắt hơn và vụ việc ném băng đội trưởng mới đây cho thấy điều đó. Ảnh: Internet

Ten Hag không vui vì thái độ của Ronaldo và vì vậy, ông thầy người Hà Lan chẳng ngần ngại mà tống thẳng Ronaldo lên ghế dự bị. Ten Hag khẳng định rằng Ronaldo là cầu thủ lớn, nhưng sẽ không có ngoại lệ khi Ten Hag ngồi trên ghế nóng tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Để thiết lập trật tự tại "Quỷ đỏ", Ten Hag đã vạch ra sẵn một kế hoạch. Từ các quy tắc khắt khe, chế độ ăn uống, định hướng lối chơi cho tới các nhân tố chủ chốt. Theo The Sun, "Mười khó" đã xác định 4 cái tên nắm giữ vai trò thủ lĩnh trong đội hình MU, bao gồm: bộ đôi thủ thành Tom Heaton và De Gea, Bruno Fernandes và gây tranh cãi nhất là Harry Maguire - cái tên các CĐV MU vô cùng chán nản vì trình độ cũng như khả năng lãnh đạo gần như bằng không.

Trừ khử Ronaldo, Ten Hag chốt sổ 4 'tứ trụ' phục vụ vương triều mới 197941
Những cái tên quen thuộc như De Gea, Maguire và Bruno Fernandes sẽ cùng Tom Heaton tạo thành nhóm thủ lĩnh mới tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Đáng chú ý khi Ronaldo hoàn toàn vắng mặt trong danh sách này. Ten Hag vốn dĩ không ưa Ronaldo vì lý do đòi rời MU trước đó. Chiến lược gia người Hà Lan ấn tượng với cách Bruno Fernandes và Tom Heaton động viên và thúc đẩy tinh thần trong phòng thay đồ của MU giai đoạn khủng hoảng ở mùa giải trước.

Và với hành động trên của Ten Hag, có thể thấy ngày Ronaldo rời MU không còn xa nữa. Chuyến trở về nhà lần này của Ronaldo xem như thất bại hoàn toàn.

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire

Ronaldo vẫn làm được những điều phi thường ở độ tuổi của mình. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm