Quảng cáo

Ủ mưu cướp người của Arsenal, Chelsea chốt giá 'máy chạy Đông Âu'

Thứ sáu, 06/01/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch mua sắm của Chelsea trong phiên chợ Đông sẽ chưa dừng lại và mục tiêu tiếp theo của The Blues là Mykhaylo Mudryk - cầu thủ cũng đang được Arsenal theo đuổi.

Mặc dù đã bổ sung gần 300 triệu bảng cho mùa hè để bổ sung cũng như nâng cấp lực lượng, tuy nhiên khi bước vào mùa giải 2022/2023, Chelsea vẫn cho thấy những lỗ hổng trong đội hình và kết quả tệ hại thời gian qua cho thấy điều đó.

Chỉ trong vòng nửa đầu mùa giải, Chelsea đã trải qua 2 đời HLV nhưng thành tích của The Blues có thể nói là không xứng với số tiền mà chủ tịch Todd Boehly đã bỏ ra. Bên cạnh đó, hiện tại danh sách chấn thương của Chelsea thậm chí có thể xếp được một đội hình.

Ủ mưu cướp người của Arsenal, Chelsea chốt giá 'máy chạy Đông Âu' 239762
Pulisic là cầu thủ mới nhất của Chelsea gia nhập danh sách "thương binh". Ảnh: Internet

Vì lẽ đó, phiên chợ Đông chỉ vừa mở cửa và Chelsea ngay lập lức lao vào công cuộc tìm người nhằm bổ sung chiều sâu đội hình. Tính tới thời điểm hiện tại, Graham Potter đã có thêm 3 sự bổ sung đáng chú ý với Badiashile ở hàng thủ, Andrey Santos tại hàng tiền vệ và tiền đạo Datro Fofana.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea hiện đã tiếp cận với Shaktar Donetsk về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk. Năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ này được đánh giá là một trong những chân chạy cánh tiềm năng nhất của bóng đá Ukraine và trên toàn cõi châu Âu.

Ủ mưu cướp người của Arsenal, Chelsea chốt giá 'máy chạy Đông Âu' 239764
GĐTT của Shakhtar Donetsk đã bị bắt gặp dự khán trận đấu giữa Chelsea và Man City. Mục đích để thương thảo với Todd Boehly về Mudryk. Ảnh: Internet

Sở hữu tốc độ xé gió cùng khả năng săn bàn đáng nể, Mudryk trở thành mục tiêu được săn đón không chỉ bởi Chelsea mà còn có Arsenal. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2001 đã có 10 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 24 trận, trong đó có 3 bàn và 2 kiến tạo tại đấu trường Cúp C1.

Những thông tin bên lề cho thấy Chelsea đang chiếm ưu thế trong thương vụ này và đứng trước khả năng cướp trắng mục tiêu của Arsenal. Cụ thể, ngày hôm qua GĐTT của Shakhtar Donetsk - Darijo Srna đã có mặt tại sân Stamford Bridge cùng chủ tịch Chelsea - Todd Boehly và dự kiến đôi bên sẽ bàn bạc về thương vụ này.

Ủ mưu cướp người của Arsenal, Chelsea chốt giá 'máy chạy Đông Âu' 239766
Mudryk được đánh giá rất cao ở tốc độ cũng như khả năng săn bàn. Ảnh: Internet

Theo Jacobs Steinberg của tờ Guardian thì Chelsea sau cuộc gặp với Shakhtar Donetsk Cho rằng mức giá 60 triệu bảng cộng 20 triệu bảng phụ phí là phù hợp để đánh bại Arsenal trong thương vụ Mudryk. Bởi hiện tại mức giá mà Arsenal đưa ra là 44,2 triệu bảng cộng phụ phí. 

Đứng trước số tiền khủng được Chelsea đặt lên bàn đàm phán, nhiều khả năng Shakhtar Dontesk sẽ gật đầu với đội bóng nửa xanh thành London. Tuy nhiên quyết định cuối cùng nằm ở chính bản thân Mudryk.

HLV Graham Potter báo tin chẳng lành, Chelsea bị bóng tối bủa vây

Thay người tài tình, Man City nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng

Những ngôi sao Brazil xuất sắc nhất từng thi đấu cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm