Quảng cáo

Vì 'tình anh em', Ronaldo đưa ra phán quyết về tương lai tại MU

Thứ hai, 22/08/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Express, Cristiano Ronaldo đã chấp nhận tương lại tại MU sau khi người đồng đội cũ Casemiro cập bến 'Quỷ đỏ'.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/2022 được kỳ vọng rất lớn với MU khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là sự trở về của 'Quỷ đầu đàn' Ronaldo sau 12 năm xa cách.

Tuy nhiên, những gì đã xảy ra thật sự khiến cho các Manucian không thể tin nổi vào mắt của mình. 'Quỷ đỏ' trải qua một mùa giải thảm họa khi xếp ở vị trí thứ 6 kèm theo thành tích tệ nhất trong 30 năm trở lại đây với 58 điểm - số điểm thấp kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

vi tinh anh em ronaldo chot tuong lai tai mu
Ronaldo là người thất vọng nhất sau khi MU không thể cán đích trong top 4 mùa giải 2021/2022. Ảnh: Internet

Sau mùa giải vừa qua, Ronaldo lập tức đánh tiếng ra đi với BLĐ bởi anh không thể chấp nhận thi đấu tại một tập thể kém cỏi, không có khát khao chinh phục. Do đó, người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã đi khắp châu Âu để liên hệ với các CLB nhưng không thành công.

Mặc dù Ronaldo liên tục 'làm mình làm mẩy' đòi ra đi song Man Utd vẫn khẳng định CR7 nằm trong kế hoạch của đội bóng và anh không phải để bán. HLV Ten Hag cũng coi Ronaldo như 1 phần trong kế hoạch của mình. Và trong những động thái mới đây, có vẻ như Ronaldo đã chấp nhận ở lại MU mùa giải này.

vi tinh anh em ronaldo chot tuong lai tai mu
Borussia Dortmund là cái tên mới nhất từ chối Ronaldo. Ảnh: Internet

Lý do khiến Ronaldo quyết định 'quay xe' ở lại MU chính bởi... Casemiro. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester vừa chính thức chiêu mộ thành công 'siêu tiền vệ' Casemiro từ Real Madrid với mức phí 60 triệu euro. Cặp đôi Ronaldo và Casemiro đã sát cánh cùng nhau 5 năm trong màu áo Real Madrid và giành vô số danh hiệu, trong đó phải có 4 Champions League.

MU chiêu mộ Casemiro có thể coi là hành động nhằm khẳng định tham vọng của mình, và điều này khiến Ronaldo vô cùng vui mừng. Hơn nữa, CR7 và Casemiro là những người đồng đội thân thiết một thời tại Real Madrid, do đó Ronaldo có thêm 'đồng minh' trong bối cảnh xuất hiện những tin đồn cho rằng các cầu thủ tại MU đang cô lập cầu thủ người Bồ Đào Nha.

vi tinh anh em ronaldo chot tuong lai tai mu
Nhưng với sự cập bến của Casemiro, Ronaldo đã từ bỏ ý định rời MU. Ảnh: Internet

Thương vụ Casemiro thật sự là một bất ngờ lớn khi cả mùa hè vừa qua, MU theo đuổi Frenkie de Jong nhưng cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn ở lại Camp Nou bất chấp đội bóng La Liga muốn loại bỏ anh. Chính vì chậm trễ trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan đã làm cho các thương vụ khác bị đình trệ.

Trận thua Brentford 0-4 chính là đỉnh điểm của sự thất vọng, giận dữ của các CĐV và đồng thời cho thấy MU không thể thành công bằng một tuyến giữa kém cỏi với McTominay và Fred. Vì vậy, việc ký hợp đồng với một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới như Casemiro là một điều tích cực trong phòng thay đồ của MU.

vi tinh anh em ronaldo chot tuong lai tai mu
Mặc dù vậy, trong trận đấu sắp tới, Casemiro chưa thể ra sân cho MU vì chưa kịp xin giấy phép lao động. Ảnh: Internet

Chưa thể rõ tương lai liệu Casemiro có thể thay đổi bộ mặt của MU hay không, nhưng chắc chắn sự có mặt của một cầu thủ hàng đầu, MU và Ronaldo sẽ tự tin trong việc giành lại thế thống trị của thành Manchester - thứ họ đã đánh mất từ rất lâu vào tay người hàng xóm Man City.

Dùng Ronaldo làm 'vật tế thần', MU sáng cửa nổ bom tấn 50 triệu bảng

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Casemiro xuất sắc như thế nào? Hãy nhìn màn trình diễn của anh trong màu áo Real Madid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm