Quảng cáo

Video bàn thắng Tottenham vs Southampton: Đẳng cấp ông lớn, thế trận một chiều

Chủ nhật, 07/08/2022 00:20 AM (GMT+7)
A A+

(Hightlights Tottenham vs Southampton) - Mặc dù nhận bàn thua từ rất sớm nhưng Tottenham đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc và lội ngược dòng thành công.

Nghe nội dung bài viết

>>>> Xem highlights Tottenham vs Southampton tại đây <<<<

Đón tiếp đội khách Southampton trên sân nhà Tottenham Hotspur với tinh thần cao nhất. Rõ ràng Tottenham là những người được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 12 khi James Ward-Prowse đã mở tỷ số cho Southampton sau một cú vô lê vô cùng đẹp mắt hạ gục hoàn toàn thủ thành Hugo Lloris. Nhận 'gáo nước lạnh' từ rất sớm, đoàn quân của Antonio Conte như bừng tỉnh và sớm lấy lại thế trận.

Ngay lập tức, Tottenham có 'đòn đáp trả' dành cho đội khách. Liên tục các tình huống hãm thành được tạo ra và chỉ mất 9 phút để đội chủ nhà có bàn thắng san bằng tỷ số, người điền tên lên bảng tỷ số là Ryan Sessegnon. Không những vậy, đến phút 32, tỷ số được nâng lên 2-1 sau tình huống phối hợp giữa Son Heung-min và Eric Dier ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

highlights tottenham vs southampton
Các học trò của HLV Antonio Conte đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong thắng lợi hủy diệt trước Southampton. Ảnh: Internet

Kể từ đây, màn 'đá tập' của Tottenham trước Southampton chính thức bắt đầu. Hiệp 2 bắt đầu với thế trận tiếp tục nghiêng về 'Gà trống' thành London. Đội khách Southampton không có quá nhiều cơ hội và tỏ ra bế tắc hoàn toàn trong việc tìm kếm bàn thắng gỡ hòa.

Tottenham chỉ chờ đối phương dâng cao rồi tung đòn trừng phạt. Các bàn thắng đến lần lượt ở phút 60 và 62 đều xuất phát từ những pha phản công của Tottenham. Chung cuộc, tỷ số là 4-1 nghiêng về Tottenham.

Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng

Mất kiên nhẫn, Barcelona ra' tối hậu thư' cực phũ cho De Jong

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Video bàn thắng Tottenham vs Southampton Tottenham Southampton
Xem thêm