Quảng cáo

Vừa bị FA phạt nặng, Ronaldo tiếp tục bị 'vận rủi' đeo bám tại Al Nassr

Thứ năm, 05/01/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là sẽ bất chấp án phạt của FA và sẽ chào sân Al Nassr trước Al Taee, tuy nhiên kế hoạch đó sẽ bị lùi lại vì trận đấu này đã bị hoãn vì lý do thời tiết.

Sau khi cập bến Al Nassr kể từ khi rời MU, Ronaldo đã thật sự trở thành cơn sốt chưa từng có tại đất nước Ả Rập Xê Út. Sự có mặt của CR7 khiến tên tuổi Al Nassr trở nên nổi tiếng hơn trên toàn cầu và người hâm mộ đang ngóng chờ những bước chạy của siêu sao người Bồ trong màu áo Al Nassr.

Tuy nhiên tham vọng đó đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi án phạt của Ronaldo hồi còn thi đấu cho MU. Sau sự cố đập điện thoại của một CĐV nhí Everton, Ronaldo đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án treo giò 2 trận cho tiền đạo 37 tuổi và khoản tiền phạt 50.000 bảng.

Vừa bị FA phạt nặng, Ronaldo tiếp tục bị 'vận rủi' đeo bám tại Al Nassr 239619
Hành vi đập điện thoại của CĐV Everton đã khiến Ronaldo trả giá đắt. Ảnh: Internet

Theo quy định của FIFA, án phạt đó sẽ không bị xóa dù cho Ronaldo có chuyển tới bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, Ronaldo dường như sẽ bất chấp án phạt này và vẫn sẽ ra sân cho Al Nassr trước đối thủ Al Taee.

Không chỉ Ronaldo, những người đứng đầu Al Nassr hiện cũng đang nỗ lực để tìm cách lách luật nhằm giúp Ronaldo có thể ra sân. Dẫu vậy, kế hoạch trên đã bị lùi lại và Ronaldo chắc chắn sẽ chưa thể chào sân trước các CĐV Al Nassr vào lúc 22h00 đêm nay ngày 5/1.

Lý do xảy ra hết sức bất ngờ và nằm ngoài sự tính toán của BLĐ Al Nassr. Cụ thể, trước khi trận đấu giữa Al Nassr và Al Taee diễn ra, trời bất ngờ đổ mưa to và điều này khiến hệ thống điện tại SVĐ King Saud University Stadium bị ảnh hưởng.

Vừa bị FA phạt nặng, Ronaldo tiếp tục bị 'vận rủi' đeo bám tại Al Nassr 239620
Thông báo chính thức của CLB Al Nassr vừa được đăng tải. Ảnh: Internet

Do đó, trận đấu này sẽ bị hoãn trong vòng 24 giờ tới và sẽ có thông báo chính thức được phía CLB Al Nassr đưa ra sau. Và vì thế, màn chào sân của Ronaldo sẽ bị lùi lại mặc cho CR7 cùng Al Nassr có bất chấp án phạt để ra sân hay không.

Tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League), Al Nassr hiện đang xếp thứ 1 với 26 điểm sau 11 trận. Với sự bổ sung Ronaldo, mục tiêu của đội bóng này là lật đổ Al Hilal và giành chức vô địch AFC Champions League trong tương lai.

Chống lại án phạt, Ronaldo sẽ ra sân thi đấu cho Al Nassr ngay đêm nay?

Tình tiết mới nhất về tương lai HLV Deschamps tại ĐT Pháp: Đàm phán đổ vỡ?

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm