Quảng cáo

Hối tiếc muộn màng, MU 'buồn rầu' hướng mắt về HLV Graham Potter

Thứ sáu, 09/09/2022 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, MU từng từ chối bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng Quỷ đỏ vì không có kinh nghiệm tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã từng từ chối cơ hội bổ nhiệm Graham Potter làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng do thiếu kinh nghiệm tại Champions League.

Khi đó, Man United đang tìm kiếm một HLV mới sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, và Ralf Rangnick tạm thời đảm nhận vai trò này trước khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của câu lạc bộ vào tháng Tư.

Hối tiếc muộn màng, MU 'buồn rầu' hướng mắt về HLV Graham Potter 184739
Trước Ten Hag, Graham Potter đã nằm trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của MU. Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Graham Potter nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí thuyền truyền tại Old Trafford, nhưng sau đó ông đã bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm dẫn dắt ở các giải đấu cấp độ châu Âu, mặc dù thực tế Ten Hag cũng chưa từng làm việc ở Premier League trước đó.

Mặc dù MU kì vọng một HLV có kinh nghiệm tại C1 nhưng cuối cùng đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có một suất dự giải đấu thấp hơn là Europa League.

Trong khi đó, HLV Graham Potter đã được công bố là tân huấn luyện viên của Chelsea vào ngày hôm qua. Vẫn chưa biết HLV người Anh sẽ làm thế nào để chứng minh thực lực và tài cầm quân của mình ở giải đấu trong nước và các giải đấu châu Âu.

Nhưng những kỳ tích ấn tượng trong nước với Brighton và Swansea của ông được cho là sẽ để lại rất nhiều kì vọng cho BLĐ và CĐV The Blues.

Mặc dù Erik ten Hag thành công với ở Champions League với Ajax, nhưng chưa chắc sẽ thành công tại Anh với Man United. Một số CĐV cũng đã thể hiện sự tiếc nuối khi MU đang lẽ phải chiêu mộ HLV Graham Potter thay vì Ten Hag bởi kinh nghiệm dày dặn của ông.

Hối tiếc muộn màng, MU 'buồn rầu' hướng mắt về HLV Graham Potter 184741
HLV Graham Potter dẫn dắt Brighton thi đấu thăng hoa trong đầu mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan đã thua hai trận đầu tiên của mùa giải Premier League tại United với tỉ số 2-1 và 4-0 lần lượt trước Brighton và Brentford, nhưng kể từ đó đã thắng bốn trận liên tiếp, bao gồm các chiến thắng trước Liverpool và Arsenal. Trên đấu trường C1, MU đã nhận thất bại đáng xấu hổ 1-2 trước Real Sociedad.

Về phía Chelsea, đội bóng đã thể hiện niềm tin vào HLV Potter khi giao cho ông bản hợp đồng 5 năm và bổ nhiệm đội ngũ ban huấn luyện của ông tại Brighton sang Chelsea. HLV người Anh được dự kiến sẽ có trận mở đầu gặp Fulham của Chelsea tại vòng 7 Premier League.

Quay xe 180 độ, Chelsea muốn Lukaku trở về

MU nhận phạt đền ‘oan’, đó là sự sai sót của trọng tài?

Cuộc cách mạng Brighton của Graham Potter. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm