Quảng cáo

MU ‘đau đớn’ thừa nhận ‘thất bại’ với thương vụ De Jong

Thứ năm, 11/08/2022 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag và BLĐ MU được cho đã thừa nhận thất bại trong thương vụ De Jong, và đang hướng đến một triết lý bóng đá tương lai khi không chiêu mộ được bản hợp đồng này.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch của Erik ten Hag khi đến Quỷ đỏ là xây dựng đội hình MU của ông xung quanh tiền vệ Frenkie de Jong. Tưởng sẽ là một thương vụ dễ dàng khi ông đã có khoảng thời gian làm việc cùng cậu học trò cũng tại Ajax, nhưng mọi thứ diễn ra đang khiến HLV Hà Lan cảm thấy thất vọng lớn vì có thể sẽ bỏ lỡ mục tiêu số 1 của mình trong mùa hè này.

Cả thời gian của kỳ chuyển nhượng hè, mục tiêu ưu tiên đặt lên hàng đầu của Ten Hag, cũng như BLĐ MU là quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ người Hà Lan. Nhưng tất cả các lời đề nghị đưa ra đều nhận được cái lắc đầu từ cầu thủ và người đại diện của De Jong.

ten hag
Ten Hag thừa nhận rằng đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ De Jong. Ảnh: Internet.

Biết cơ hội đang ngày càng nhỏ lại và dường như là không có cơ hội thắng lợi trong thương vụ này, Ten Hag và đội bóng chủ sân Old Trafford phải miễn cưỡng tìm cái tên để thay thế và mới nhất Rabiot của Juventus được đưa vào hy vọng có thể khỏa lấp được vị trí này.

HLV Ten Hag đã hy vọng được tái hợp cùng cậu học trò cũ, cũng giống như khi ở Ajax, ông cảm thấy phong cách chơi bóng và kiểm soát bóng của cầu thủ người Hà Lan sẽ là nhân tố chính để ông xây dựng một đội hình, một phong thái thi đấu ngay tại Old Trafford.

Đó là niềm tin để giai đoạn đầu mùa hè, mặc dù không có suất dự Champions League nhưng ông vẫn tin tưởng rằng có thể đạt được thỏa thuận với De Jong, và sự nổi lực đó được đẩy lên cao khi MU đồng ý với tất cả điều kiện mà Barca đưa ra.

barca
Ten Hag và De Jong đã từng có thời gian làm việc với nhau tại Ajax. Ảnh: Internet.

Kể cả việc trả luôn mức lương 17 triệu mà đội bóng xứ Catalan đang nợ tiền vệ người Hà Lan. Ten Hag đã chắc chắn thương vụ này sẽ hoàn thành nên đã thông báo với BLĐ MU rằng sẽ không cần thiết để xem xét bất kỳ một lựa chọn nào khác.

Nhưng tất cả đều nhận lại là sự miễn cưỡng. Frenkie de Jong đã thông báo rằng anh sẽ không đến MU bằng bất cứ giá nào, một là Barca, hai là một đội bóng nào đó đã dự Champions League.

Chelsea đã nổi lên như một điểm đến thực tế cho De Jong. Gia nhập The Blues đồng nghĩa với việc tiền vệ này có thể tiếp tục chơi ở Champions League nếu anh bị buộc phải rời Nou Camp. Chắc hẳn sẽ không có bất ngờ gì, Ten Hag và MU sẽ phải chuẩn bị thất vọng khi đánh rơi bản hợp đồng mà cả đội chủ Old Trafford thèm muốn trong mùa hè vừa qua.

Barcelona ‘cạn tàu ráo máng’, Chelsea nóng lòng chờ De Jong

Quyết tâm cướp sao Barcelona, Tuchel muốn tái hợp ‘trò cũ’

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Frenkie De Jong tại Barça. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Frenkie De Jong Ten Hag MU Man United Barcelona tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm