Quảng cáo

MU thanh lý ‘hàng thừa’, Serie A đại chiến trung vệ Quỷ đỏ

Thứ sáu, 29/07/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Eric Bailly đang lọt vào tầm ngắm của AC Milan, Inter Milan và AS Roma dù được cho là ‘người thừa’ tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Eric Bailly của Manchester United được cho là đang được ba đội lớn tại Serie A là AC Milan, Inter Milan và AS Roma quan tâm theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập MU vào năm 2016, và trong mùa giải đầu tiên, Bailly đã thi đấu rất tốt. Nhưng kể từ đó, khoảng thời gian thi đấu ở Old Trafford của Bailly đã đánh mất phong độ nên cầu thủ này chỉ chơi vỏn vẹn 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải đã qua.

eric bailly
Eric Bailly đang được các đội bóng lớn tại Serie A quan tâm. Ảnh: Internet.

Bailly đã không ra sân một phút nào cho Quỷ đỏ trong năm 2022, và cầu thủ đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn trong đội hình của đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang là phương án thứ 5 của HLV Erik ten Hag cho vị trí trung tâm trên hàng thủ, sau Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

MU đang lên kế hoạch bán đi những cái tên không còn nhiều đóng góp cho đội bóng và Bailly đang nằm trong danh sách theo diện thanh lý đó. BLĐ Quỷ đỏ đang đưa ra mức giá 10 triệu cho đội bóng nào muốn sở hữu trung vệ người Bờ Biển Ngà.

bailly
MU rao bán trung vệ người Bờ Biển Ngà với mức giá 10 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Trong chuyến du đấu hè vừa qua, Bailly cũng được HLV Ten Hag trao cơ hội thể hiện mình và cầu thủ người Bờ biển ngà chơi rất tốt, để lại dấu ấn đậm nét hơn Victor Lindelof. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để khỏa lấp được những hạn chế và những yêu cầu mà HLV người Hà Lan đưa ra.

Về phía bản thân của Bailly, cầu thủ này mong muốn được tiếp tục thi đấu và tranh một vị trí trong đội hình MU. Nhưng BLĐ MU hiện vẫn nêu rõ quan tâm muốn bán Bailly và đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng lớn đến từ Serie A.

NÓNG: Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Man City ‘quay xe’ với Cucurella vì Brighton quá rắn

Kỹ năng chơi bóng của Bailly tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Eric Bailly AS Roma Inter Milan AC Milan
Xem thêm