Quảng cáo

Quay xe 180 độ, Chelsea muốn Lukaku trở về

Thứ sáu, 09/09/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Với việc thay đổi HLV bất ngờ tại Chelsea, có thể viễn cảnh Lukaku trở về thi đấu cho The Blues ngày càng gần.

Việc Thomas Tuchel rời Chelsea có thể khiến Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa giải 2022-2023.

Tiền đạo người Bỉ đã ký hợp đồng với gã khổng lồ của Serie A là Inter Milan dưới dạng cho mượn, chỉ một năm sau khi rời chính đội bóng nước Ý để gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng.

Quay xe 180 độ, Chelsea muốn Lukaku trở về 184682
Lukaku gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Giám đốc của Inter Giuseppe Marotta đã nói rằng các cuộc đàm phán với Chelsea sẽ diễn ra rất khó khăn vào cuối mùa giải vì tân huấn luyện viên của The Blues có thể muốn Lukaku trở lại câu lạc bộ.

Nói với Sky Sports Italia , Marotta nói: ‘Đó là một tin mới. Tôi không biết ảnh hưởng của việc thay đổi huấn luyện viên sẽ như thế nào (đối với tương lai của Lukaku). Đội bóng hiện đang thi đấu tốt nhờ màn trình diễn của Lukaku, chúng tôi sẽ ngồi lại và bàn bạc với Chelsea về cậu ấy.’

Ông tiếp tục nói thêm: ‘Tôi không biết liệu việc thay đổi huấn luyện viên có đồng nghĩa với sự trở lại của cậu ấy là hay không, rất khó để dự đoán ngày hôm nay.’

Lukaku đã thi đấu rất tốt cho sự trở lại ấn tượng của Inter vào đầu mùa hè này và cầu thủ người Bỉ đã đóng góp một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo trong ba trận đấu ở đầu mùa giải năm nay.

Quay xe 180 độ, Chelsea muốn Lukaku trở về 184684
Giám đốc của Inter Giuseppe Marotta cho rằng Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa giải. Ảnh: Internet.

Lukaku trở lại Inter mùa hè năm nay theo dạng cho mượn sau màn trở về mái nhà cũ Chelsea với phong độ vô cùng bết bát, trong đó anh chỉ ghi được 13 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel sau đó, và phải nhanh chóng tìm kiếm một đội bóng khác để tìm cơ hội thi đấu.

Với việc HLV Graham Potter lên cầm quyền, Lukaku là mẫu trung phong mà ông yêu thích để xây dựng lối chơi theo chiến thuật của ông. Khả năng lớn sau khi kết thúc mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ sẽ chính thức quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

Đỉnh cao chiến thuật của Graham Potter, hãy đợi Chelsea ‘thống trị’ châu Âu

MU nhận phạt đền ‘oan’, đó là sự sai sót của trọng tài?

Romelu Lukaku ra mắt Inter. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm