Quảng cáo

Thua sốc MU, Klopp lên tiếng về khả năng vô địch của Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Liverpool cảm thấy lo ngại về tình hình hiện tại của đội bóng sau trận thua sốc trước MU, Klopp đang nghi ngờ về khả năng cạnh tranh chức vô địch của The Kop.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông ‘lo ngại’ về tình hình của Liverpool sau trận thua sốc 1-2 trước Man United tại Old Trafford.

Jadon Sancho và Rashford là hai cầu thủ lập công của Quỷ đỏ và Salah là người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool ở thời gian gần cuối trận đấu. Với trận thua này, đội bóng chủ sân Anfield đã rơi xuống vị trí thứ 16 bảng xếp hạng Premier League chỉ với 2 điểm sau 3 vòng đấu.

liverpool vs mu
Liverpool nhận thất bại 1-2 trước MU tại vòng 4 Premier League. Ảnh: Internet.

Hiện đang kém nhà vô địch Man City 5 điểm và đội bóng dẫn đầu Arsenal 7 điểm, Klopp thú nhận rằng ông nghi ngờ về khả năng cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải này của đội bóng.

‘Chúng tôi rất thất vọng về kết quả, tôi cũng lo lắng tình hình hiện tại của đội bóng. Đó là trận đấu thực sự hay dành cho Man United, họ đã tỏ ra bản lĩnh hơn chúng tôi. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời.’

‘Chúng tôi đã có những cơ hội và khoảnh khắc để quyết định trận đấu nhưng đội bóng đã không làm được. Chúng tôi đã ghi được một bàn thắng, nhưng thực sự là hơi muộn, toàn đội đã có thể giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, nếu chúng tôi chơi tốt hơn chút nữa.’

Klopp
Klopp nghi ngờ về khả năng vô địch mùa giải năm nay của Liverpool. Ảnh: Internet.

‘Với sự mất ổn định của đội bóng, tôi nghĩ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ, nếu không sẽ khó thể mơ về giấc mơ vô địch trong mùa giải này.’

Klopp cũng khẳng định rằng ông không quan tâm đến cuộc tranh cãi nảy lửa giữa James Milner và Virgil van Dijk sau khi Liverpool để thủng lưới bàn mở tỷ số của Sancho.

‘Có một số cuộc cãi vã trên sân nhưng chúng tôi sau đó không có vấn đề gì với nó. Không ai thoải mái sau bàn thua cả, đó là cảm xúc bình thường các cầu thủ cần phải giải tỏa ra. Phòng thay đồ không có vấn đề gì cả, tất cả đều ổn.’

liverpool
Liverpool đang thể hiện bộ mặt bạc nhược trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Klopp sẽ có chuyến đón tiếp Bournemouth tại sân nhà Anfield tại vòng 4 Premier League vào cuối tuần này. Đây sẽ là cơ hội để The Kop tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cũng như lấy lại được phong độ để tiếp tục cho cuộc đua vô địch năm nay.

Đả bại Liverpool, Ten Hag chỉ ra '3 nhân tố xuất sắc nhất’

Chelsea 'lạnh gáy' với án phạt mới cho Tuchel

Liverpool có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở Tour du đấu hè. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm