Quảng cáo

Đứng đầu Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chê ‘chó ngáp phải ruồi’

Chủ nhật, 28/08/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Dù Arsenal liên tiếp giành chiến thắng và đứng đầu Ngoại hạng Anh nhưng HLV Fulham là Marco Silva lại cho rằng Pháo thủ chỉ đang ăn may.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vừa có chiến thắng ấn tượng trước Fulham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Dù bị đối thủ dẫn trước, Pháo thủ đã lội ngược dòng thành công và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1. Đây đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal và họ đang đứng đầu Ngoại hạng Anh, hơn Man City 2 điểm.

Dù vậy, HLV trưởng của Fulham lại không quá ấn tượng với màn trình diễn của Arsenal và cho rằng Fulham xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, Marco Silva cho biết: “Fulham đã chơi một trận đấu tuyệt vời và thể hiện được những phẩm chất xuất sắc nhất. Dù Arsenal liên tục gây sức ép ở hiệp hai nhưng chúng tôi vẫn tạo được cơ hội ghi bàn.

gettyimages-1242753238-612x612
HLV Marco Silva cho rằng Arsenal đã thắng vì gặp may. Ảnh: Getty

Theo tôi, Fulham hoàn toàn xứng đáng có được kết quả hòa, thậm chí là giành chiến thắng. Arsenal đâu có tạo được nhiều cơ hội rõ ràng và 2 bàn thắng của họ đều là những bàn thắng đầy may mắn. Fulham đã có một trận đấu quá xui xẻo mà thôi.”

Về phía Arsenal, HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của đội bóng: Lại thêm một chiến thắng và Arsenal đang có khởi đầu thật tuyệt. Dù bị Fulham dẫn trước nhưng toàn đội đã không bỏ cuộc và chiến đấu đến những phút cuối cùng. Không thể nói trước điều gì nhưng tôi và các cầu thủ muốn chiến thắng ở mọi trận đấu.”

gettyimages-1418540943-612x612
Arsenal đang có khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sau trận đấu với Fulham, Arsenal sẽ tiếp đón Aston Villa ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ được diễn ra tại sân vận động Emirates vào 01h30 ngày 1/9/2022 (theo giờ Việt Nam).

Lập hattrick, ‘quái thú’ Man City tự tin đánh bại cả Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes khiêm tốn: ‘MU đã vô địch đâu, bình tĩnh đi!’ 

Video bàn thắng của Saka vào lưới Sevilla. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm