Quảng cáo

NÓNG: Paul Pogba bị tống tiền, Mbappe có liên quan?

Thứ hai, 29/08/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba mới đây đã công khai rằng mình là nạn nhân của một vụ tống tiến và thủ phạm là cái tên không ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Paul Pogba đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn trong sự nghiệp. Anh chia tay MU để gia nhập Juventus với hy vọng lấy lại phong độ đỉnh cao nhưng lại gặp chấn thương nặng, nguy cơ bỏ lỡ World Cup. Không chỉ vậy, mới đây Pogba đã tiết lộ anh đang là nạn nhân của một vụ tống tiền mà thủ phạm lại chính là…anh trai anh, Mathias Pogba.

Cụ thể, theo GFFN, Pogba cho biết anh từng bị giam lỏng bởi những người bạn thời thơ ấu và hai người đàn ông chưa rõ danh tính. Băng đảng này đòi anh 13 triệu euro và luôn theo dõi anh mọi lúc mọi nơi, kể cả khi anh đến sân tập của Juventus. Đáng chú ý, Pogba đã nhận ra anh trai Mathias Pogba là một trong những kẻ tống tiền mình.

18567976-0-image-a-39_1579707254141
Pogba bị chính anh trai tống tiền. Ảnh: internet

Vụ việc được cho là bắt đầu vào khoảng 25 đến 29/3 vừa qua khi Pogba hội quân cùng ĐT Pháp. Bạn bè và anh trai Pogba đã đến căn hộ của cầu thủ này để “ăn vạ” vì họ cho rằng anh phải giúp đỡ họ về mặt tài chính khi đang là một cầu thủ giàu có. Những người này mang theo súng và yêu cầu Pogba đưa 13 triệu euro nếu không muốn "gặp vấn đề".

Mathias Pogba, anh trai của cựu sao MU thậm chí còn đăng tải công khai một video mang tính đe dọa. Trong video, Mathias nói: Tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ sớm tiết lộ một số bí mật động trời liên quan đến người em trai Paul Pogba và người đại diện của nó là Rafaela Pimenta.

mathias-pogba-bei-sparta-rotterdam-1534235281-17160
Mathias Pogba cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ảnh: internet

Tôi muốn người hâm mộ, đồng đội và cả thế giới biết được sự thật và xem xét liệu Paul Pogba có xứng đáng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người hay không. Tôi cũng sẽ nói ra một số thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa nó và Kylian Mbappe nữa. Những điều này chắc chắn sẽ khiến truyền thông bùng nổ!”

Về phía Paul Pogba, các luật sư của anh đã khẳng định Mathias đăng tải video với mục đích tống tiền. Đội ngũ của tiền vệ người Pháp đang tích cực làm việc với phía cảnh sát để tiến hành điều tra.

0_GettyImages-1235815263
Mbappe có liên quan đến bí mật của Pogba. Ảnh: internet

Pogba cũng cho biết thêm rằng anh từng đối xử rất tốt với những người bạn cũ nhưng mọi chuyện đã dừng lại từ tháng 1 năm ngoái. Pogba đã phát hiện ra rằng một người bạn đã ăn cắp 230 nghìn euro của anh và vì vậy, anh đã cắt đứt quan hệ với nhóm bạn này. Còn về những gì mà anh trai nói trong video, Pogba khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt nhằm hạ thấp uy tín của anh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra và làm rõ. Còn về Pogba, tiền vệ này đang trong quá trình điều trị chấn thương tại Juventus. Dự kiến anh sẽ hoàn tất điều trị vào đầu tháng sau và bắt đầu quá trình vật lý trị liệu.

Video bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham: Kane rực sáng, Tottenham tiếp tục thăng hoa

Tuyến giữa Liverpool tan nát, HLV Klopp định 'hớt tay trên' Arsenal

Video những pha bóng ấn tượng của Pogba tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm