Quảng cáo

NÓNG: Thua đau MU, Klopp vá tuyến giữa Liverpool bằng ‘quái thú’ cao 1m95

Thứ ba, 23/08/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tuyến giữa gặp nhiều tổn thất vì chấn thương và vừa bị MU đả bại, Liverpool đã quyết định chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm.

Nghe nội dung bài viết

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Manchester. MU đã chơi với chiến thuật hợp lý và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sancho và Rashford. Pha ghi bàn của Salah ở phút 82 là không đủ để Liverpool có điểm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Liverpool có lí do để biện minh cho trận thua này bởi họ đang có rất nhiều ca chấn thương. Danh sách bệnh binh của Lữ đoàn đỏ gồm có Konate, Kelleher, Jota, Chamberlain, Curtis Jones và Thiago. Bên cạnh đó, Naby Keita cũng đang bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Trước viễn cảnh này, Liverpool được cho là sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

gettyimages-1417074269-612x612-1661219764-1661222123
HLV Klopp đang không có được lực lượng ưng ý nhất. Ảnh: Getty

Theo Sky Sports, HLV Klopp rất ấn tượng với Sander Berge của Sheffield United và đã đưa anh vào tầm ngắm. Tiền vệ này hiện được định giá khoảng 16 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và đây cũng là con số mà phía Liverpool sẵn sàng chi cho Sheffield. Tuy nhiên đội bóng đang chơi tại Championship muốn con số ít nhất 23 triệu euro bởi đây là số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Berge từ Genk.

Phía Liverpool được cho là sẽ tiếp tục có thêm các cuộc thương thảo với Sheffield trong thời gian tới để sớm hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào đầu tháng 9. Nếu có thể chiêu mộ thành công Sander Berge, Liverpool sẽ không nhất thiết phải giữ chân Naby Keita nữa và cầu thủ người Guinea có thể ra đi.

22313950-0-image-a-101_1576515753328
Berge là cái tên mà Liverpool đang nhắm đến. Ảnh: internet

Sander Berge rời Genk năm 2020 để gia nhập Sheffield United với mức giá kỉ lục của CLB (23 triệu euro). Với chiều cao ấn tượng lên đến 1m95 và sức mạnh vượt trội, cầu thủ ĐT Na Uy nhanh chóng thích nghi với bóng đá Anh, trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của Sheffield. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải 2022/23 này, Berge đã đá 5 trận cho Sheffield United trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

Đại thắng Liverpool, MU vẫn bị huyền thoại chỉ trích cay đắng

MU đại thắng Liverpool, HLV Ten Hag được ca ngợi vì xử phũ với Ronaldo 

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm