Quảng cáo

PSG thanh lý cực mạnh dàn ‘ăn bám’, có cả nhà vô địch Champions League

Chủ nhật, 28/08/2022 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đến PSG, HLV Christophe Galtier đã mạnh tay loại bỏ những cầu thủ không nằm trong kế hoạch, kể cả là trụ cột ở mùa trước.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang có một kì chuyển nhượng vô cùng bận rộn dưới thời HLV Christophe Galtier. Họ đã chiêu mộ nhiều cái tên chất lượng gồm Vitinha, Renato Sanches, Mukiele và Ekitike. Còn ở chiều đi, PSG đang nỗ lực bán nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp còn dọa sẽ đẩy những ai không ra đi xuống giải hạng 5.

Cho đến hiện tại, họ đã thanh lý thành công Di Maria, Xavi Simons, Georginio Wijnaldum và Areola. Mới đây, PSG đã đẩy Ander Herrera đến Athletic Bilbao. Cựu sao MU từng là một trong những nhân tố chính ở tuyến giữa đội chủ sân Parc des Princes nhưng không còn duy trì được phong độ kể từ mùa giải trước.

ander-herrera-bi-cham-dut-hop-dong
Ander Herrera rời PSG và gia nhập Athletic Bilbao. Ảnh: internet

Một cái tên đình đám khác cũng nằm trong diện thanh lý của PSG là Mauro Icardi. Đội bóng nước Pháp muốn bán Icardi càng nhanh càng tốt bởi anh nhận mức lương khủng lên đến 12 triệu euro/năm. Tiền đạo người Argentina từng được cho là có liên hệ với MU nhưng theo Goal, anh sắp gia nhập Galatasaray. Đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chiêu mộ Icardi theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt ở hè năm sau.

Đồng thời HLV Galtier cũng bày tỏ mong muốn đẩy thủ môn Keylor Navas ra đi bởi ông muốn trao suất bắt chính cho Donnarumma. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ môn từng 3 lần vô địch Champions League đang được Napoli quan tâm. Quá trình thương thảo giữa Napoli và PSG diễn ra khá rất tốt đẹp và Navas có thể chuyển sang đội bóng mới trong ít ngày tới.

navas2-6703-1597985174
Navas mất suất bắt chính tại PSG và phải ra đi ngay hè này. Ảnh: internet

Ngoài ra, PSG cũng đang đàm phán với Juventus về thương vụ Leandro Paredes. Còn hậu vệ trái Layvin Kurzawa thì đang bị gã nhà giàu nước Pháp đẩy sang Fulham. Các thương vụ này đều đang diễn ra khá thuận lợi và có thể hoàn tất trong ít ngày tới.

Việc đẩy đi các cầu thủ trên không chỉ khiến PSG giảm tải đáng kể quỹ lương mà còn giúp họ có thêm chi phí cho các thương vụ khác. Hiện họ đang quan tâm sát sao đến Fabian Ruiz (Napoli) và Bernardo Silva (Man City) để củng cố thêm lực lượng cho hàng tiền vệ.

Đứng đầu Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chê ‘chó ngáp phải ruồi’

Lập hattrick, ‘quái thú’ Man City tự tin đánh bại cả Ngoại hạng Anh

Video những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe vào lưới Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm