Quảng cáo

Trung vệ Crystal Palace bị dọa giết vì khiến Darwin Nunez của Liverpool nhận thẻ đỏ

Thứ tư, 17/08/2022 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Liverpool, trung vệ Joachim Andersen của Crystal Palace đã nhận hàng trăm tin nhắn dọa giết vì khiến tiền đạo Darwin Nunez phải nhận thẻ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace đã diễn ra với thế trận giằng co và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Lữ đoàn đỏ chơi thiếu người từ phút 57 sau khi Darwin Nunez húc đầu vào người trung vệ Joachim Andersen bên phía Palace. Sau đó nhờ sự tỏa sáng của Luis Diaz, Liverpool mới có thể ra về với 1 điểm.

Sau trận đấu, trung vệ Andersen đã nhận “300-400 lời dọa giết” trên mạng xã hội vì bị cho là nguyên nhân khiến Nunez của Liverpool phải nhận thẻ đỏ. Cầu thủ người Đan Mạch đã đăng nhiều lời đe dọa lên Instagram cá nhân kèm lời bình luận: "Tôi đã nhận chắc khoảng 300 – 400 tin nhắn đe dọa từ đêm qua. Tôi hiểu nhiều người muốn ủng hộ đội bóng yêu thích nhưng hãy dành cho nhau sự tôn trọng và đừng tỏ ra mình mạnh mẽ trên mạng.”

298749948_5425747734184426_8737118687525117446_n
Andersen chia sẻ rằng mình đã phải nhận rất nhiều lời đe dọa. Ảnh: Instagram nhân vật

Sau khi nhận nhiều lời đe dọa gây ảnh hưởng đến bản thân và gia đình, Andersen đã liên hệ với đại diện của Instagram và Ngoại hạng Anh để trình bày vụ việc. Theo The Guardian, Crystal Palace sẽ trình báo sự việc lên cơ quan cảnh sát còn phía Liverpool cũng đã nắm được thông tin và sẵn sàng hợp tác.

Về tình huống Darwin Nunez phải nhận thẻ đỏ, Andersen chia sẻ: “Suốt trận đấu, tôi luôn theo sát Nunez, khiến cậu ấy gặp nhiều khó khăn. Có lẽ vì vậy mà cậu ấy tỏ ra tức giận. Trong một quả tạt, Darwin đã có ý định húc đầu vào tôi. Tôi nói cậu ấy đừng có làm vậy nữa. Thế rồi cậu ấy quay lại húc đầu vào tôi lần nữa. Đó là một hành động ngu ngốc và thẻ đỏ là không cần bàn cãi.”

New-Project-11-6325-1660625869
Nunez phải nhận thẻ đỏ vì húc đầu vào Andersen của Palace. Ảnh: internet

Về phía Liverpool, HLV trưởng của đội là Jurgen Klopp cũng khẳng định hành vi của Nunez là không nên: “Nunez sẽ phải rút ra bài học và cậu ấy sẽ có 3 trận ngồi ngoài để làm chuyện đó. Tình huống như vậy rõ ràng không hay tí nào. Tôi sẽ nói chuyện riêng với Nunez để muốn biết rõ nguyên nhân mọi chuyện.”

Đội trưởng Virgil van Dijk cũng chia sẻ: “Chắc chắn Nunez sẽ cảm thấy hối hận về hành động đó. Nhưng đây cũng là bài học tốt để cậu ấy có thêm kinh nghiệm. Những tình huống như vậy trong bóng đá, nhất là tại Ngoại hạng Anh, sẽ luôn diễn ra thường xuyên. Bạn cần phải kiểm soát tâm lý tốt hơn để tránh liên quan đến những tranh cãi không cần thiết.”

NÓNG: Thương vụ MU chiêu mộ đồng đội cũ của Ronaldo đổ bể vì…mẹ cầu thủ

Hòa cay đắng Tottenham, ông chủ Chelsea chốt tương lai HLV Tuchel

Video bàn thắng của Andersen vào lưới Nimes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Liverpool Crystal Palace Andersen Nunez thẻ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm