Quảng cáo

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’

Thứ tư, 05/10/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Potter nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc liệu Chelsea có muốn ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi ‘con tàu đắm’ MU.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 6/10, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón AC Milan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2022/23. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Potter đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến thương vụ mua Ronaldo từ MU.

Để tự “giải vây” cho mình, HLV Potter đã có động thái khá giống với người tiền nhiệm Thomas Tuchel khi từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’  197628
Ronaldo đang đánh mất vị trí chính thức trong màu áo MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Các bạn có thể dùng cả ngày chỉ để hỏi về việc Chelsea có muốn chiêu mộ Ronaldo hay không nhưng tôi xin phép chỉ muốn nói về những cầu thủ mà mình đang có. Tôi tôn trọng bất kỳ ai mà các bạn đề cập đến nhưng nếu không phải cầu thủ của tôi thì chắc chắn tôi sẽ không nói, dù đó có là ai đi nữa”, tân HLV Chelsea cho biết.

Trước đó, khi còn là HLV trưởng của Brighton, ông Potter đã có những đánh giá tích cực về Ronaldo. Tuy nhiên, khi được hỏi quá nhiều về việc “giải cứu” chủ nhân 5 Quả bóng Vàng, nhà cầm quân người Anh đã từ chối nói về vấn đề này.

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’  197629
Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày tăm tối nhất của sự nghiệp khi mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn sau 9 trận (Ảnh: Getty)

Mùa giải năm nay, Ronaldo đã đánh mất vị trí chính vào tay các cầu thủ trẻ. Kể từ đầu mùa, anh mới chỉ được ra sân ngay từ đầu 2 lần và chưa ghi được bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, CR7 ghi được 1 bàn cho Quỷ đỏ.

Mới đây, nhiều thông tin cho biết, người đại diện của ngôi sao 37 tuổi đã bắt đầu đàm phán với Ban lãnh đạo Chelsea. Ngoài ra, ông chủ Todd Boehly cũng rất muốn có được sự phục vụ của cựu sao Real. Tuy nhiên, Ronaldo có lẽ không mấy vui vẻ trước những phát biểu của HLV Potter về bản thân.

Lo điều chẳng lành xảy ra, PSG cử xe bọc thép bảo vệ Messi trên quê hương Ronaldo

Lộ chi tiết ‘đặc biệt’ trong hợp đồng của Haaland với Man City, Real mừng thầm

Siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm