Quảng cáo

Cầu thủ được Man City dựng tượng bị phạt nặng vì hành hung phụ nữ

Thứ năm, 22/09/2022 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, huyền thoại Man City phải nộp phạt và bồi thường 1.500 euro sau khi tấn công một người phụ nữ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ AS đưa tin, David Silva cùng anh trai và một người bạn đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên lạ mặt tại lễ hội Maspalomas ở Tây Ban Nha hôm 19/6.

Khi xảy ra va chạm, Silva đã có tác động mạnh vào tay của một phụ nữ đi cùng nhóm người đối diện. Trong báo cáo của cảnh sát Tây Ban Nha, người phụ nữ này bị sưng ở khuỷu tay trái, rách ngón tay trái. Đồng thời có vết rách ở hai đầu gối và nhiều vết bầm ở chân.

Cầu thủ được Man City dựng tượng bị phạt nặng vì hành hung phụ nữ 191714
Sau khi chia tay Man City, Silva được dựng tượng bên ngoài sân Etihad (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế, người đi cùng với cựu sao Man City đã dùng đá để tấn công nhóm thanh niên lạ mặt và rút dao ra đe dọa những người trên. Anh trai của Silva cũng bị buộc tội cố tình gây thương tích.

Theo AS, sau vụ ẩu đả trên, huyền thoại của sân sân Etihad bị phạt và bồi thường 1.500 euro. Đội bóng chủ quản của tiền vệ sinh năm 1986 là Real Sociedad vẫn chưa đưa ra thông báo nào về sự việc này. Tuy nhiên, chắc chắn anh sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng sau hành động không đúng mực của mình.

Cầu thủ được Man City dựng tượng bị phạt nặng vì hành hung phụ nữ 191710
Davil Silva chơi tất cả 66 trận và ghi được 4 bàn cho Real Sociedad (Ảnh: Internet)

David Silva từng có 10 thi đấu cho Man City trong giai đoạn 2010 đến 2020. Anh được biết đến là cầu thủ khá kín tiếng và sống lành mạnh, ít khi dính vào scandal. Tiền vệ người Tây Ban Nha có 436 lần ra sân và giành 14 danh hiệu lớn cùng “The Citizen”, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Năm 2020, khi rời Man City, anh đã được dựng tượng bên ngoài sân Etihad. “Bức tượng David sẽ đóng vai trò như một lời nhắc nhở lâu dài về những khoảnh khắc tuyệt vời mà cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi, không chỉ với tư cách là một cầu thủ bóng đá, mà còn là một đại sứ truyền cảm hứng, người đại diện cho CLB với phẩm giá tuyệt vời”, chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak nói.

Cầu thủ được Man City dựng tượng bị phạt nặng vì hành hung phụ nữ 191711
David Silva từng có 10 thi đấu cho Man City, ra sân 436 lần và giành 14 danh hiệu lớn cùng “The Citizen”, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Kể từ khi sang Real Sociedad thi đấu, Silva đã ra sân tất cả 66 trận và ghi 4 bàn. Anh góp công lớn giúp Sociedad giành chức vô địch Cúp Nhà vua mùa 2019/20.

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi

Tình huống ghi bàn từ điểm đá phạt của Silva 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm