Quảng cáo

'Cỗ máy xay HLV' lại khởi động, một nhà cầm quân ở Ngoại hạng Anh sắp 'bay ghế'

Thứ ba, 04/10/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Một HLV tại giải Ngoại hạng Anh sắp bị sa thải sau chuỗi thành tích không tốt kể từ đầu mùa giải 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây luôn được xem là một “cỗ máy xay HLV” bởi mỗi mùa giải đều sẽ có một vài vị chiến lược gia mất việc ở xứ sở sương mù.

Nguyên nhân của điều này khá dễ hiểu bởi môi trường bóng đá Anh rất khắc nghiệt và chỉ cần một thoáng lơ là thì đội bóng đó sẽ bị bỏ lại và HLV trưởng cũng khó thoát khỏi cảnh bị “đào thải”.

Nóng: Lại thêm một HLV tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị ‘bay ghế’ 197320
HLV Tuchel bị sa thải sau chuỗi thành tích không tốt của Chelsea không (Ảnh: Internet)

Tính từ đầu mùa giải 2022/23, đã có đến 3 HLV bị sa thải. Đầu tiên chính là ông Scott Parker của Bournemouth. Nối gót người đồng nghiệp, HLV tài năng Thomas Tuche cũng mất ghế sau hơn 3 tháng kể từ thời điểm ông chủ mới đến. Người mới nhất nằm trong danh sách này là HLV Bruno Lage của Wolves .

Mới đây, theo thông tin từ tờ The Guardian, Nottingham Forest đã tính đến chuyện sa thải HLV Steve Cooper bởi thành tích không tốt kể từ đầu mùa. Ở trận đấu gần nhất, dù chỉ phải gặp đội bóng xếp bét bảng là Leicester nhưng họ cũng đã phải nhận trận thua 0-4.

Nóng: Lại thêm một HLV tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị ‘bay ghế’ 197321
HLV Steve Cooper nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong thời gian tới (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, sau 8 trận đã đấu, đội bóng dưới trướng HLV Cooper mới chỉ có được 1 trận thắng, 1 hòa và để thua đến 6 lần. Rõ ràng thành tích này là không đáp ứng được yêu cầu của Ban lãnh đạo bởi trước khi mùa giải mới khởi tranh họ đã chi ra số tiền 160 triệu euro để mang về tới 23 tân binh, trong đó có những cầu thủ chất lượng như Jesse Lingard hay Dean Henderson.

Nóng: Lại thêm một HLV tại Ngoại hạng Anh chuẩn bị ‘bay ghế’ 197322
HLV Rafael Benitez được nhắm tới để thay thế Steve Cooper ở Nottingham Forest (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Ban lãnh đạo Nottingham Forest đang cân nhắc việc mời HLV Rafael Benitez về để ngồi vào ghế nóng. Sau khi bị Everton sa thải vào tháng 1/2022, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp. Theo nhiều đánh giá, Benitez là người phù hợp để thay thế Cooper bởi ông có khá nhiều kinh nghiệm cầm quân, đặc biệt là tại giải Ngoại hạng Anh. 

Càng chơi càng hay, Haaland sắp nhận đặc quyền hiếm có ở Man City

MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn

HLV Steve Cooper phát biểu trong ngày đầu đến Nottingham Forest
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm