Quảng cáo

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Thứ hai, 10/10/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool mới nhận thông tin không vui về tình hình nhân sự khi có thêm hai ngôi sao dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 9/10, Liverpool có chuyến hành quân đến sân của Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Kết quả, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại 2-3 trước Pháo thủ.

Đáng nói, trong chuyến làm khách đến London, Liverpool đã không có được lực lượng tốt nhất khi có nhiều ca chấn thương trong đội hình như Curtis Jones, Naby Keita, Arthur Melo và Chamberlain. Không chỉ thể những cầu thủ như Fabinho hay Thiago cũng được cho là đang không có thể trạng tốt nhất.

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’ 200306
Luis Diaz dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Arsenal (Ảnh: Internet)

Mới đây, sau trận đại chiến trên sân Emirates, The Kop  lại đón thêm tin buồn khi hai cầu thủ là Luis Diaz và Alexander Arnold dính chấn thương. Đáng nói, đây đều là những nhân tố đặc biệt quan trọng với Liverpool trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Thông tin về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Với Luis Diaz, anh ấy gặp một vấn đề với đầu gối và trông có vẻ không ổn. Alexander Arnold bị buộc phải rời khỏi sân vì chấn thương mắt cá chân”. Trước đó, nhà cầm quân người Đức cũng thông báo: “Arthur Melo sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng”.

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’ 200314
Alexander Arnold đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Liverpool đang thi đấu cực kỳ bết bát khi mới chỉ có được 10 điểm sau 8 trận đã đấu và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng đây là thành tích không thể chấp nhận được đối với đội bóng giàu tiềm lực như họ.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến điều này chính là việc hàng loạt các ca chấn thương ập đến với “The Red” ở mùa giải năm nay. Thậm chí nhiều người còn ví Liverpool là “bệnh viện dã chiến”. Với tình hình hiện tại, có lẽ Liverpool sẽ khó đua vô địch mà thay vào đó là mục tiêu giành vé dự Champions League vào mùa sau. Ngoài ra, rất có thể họ sẽ tiếp tục mua người trong phiên chợ Đông sắp tới.

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’

Quên Haaland đi, đây mới là tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu

Pha đi bóng đáng kinh ngạc của Luis Diaz trước Man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm