Quảng cáo

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

Thứ năm, 22/09/2022 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona cho biết anh từng lãng phí 5 năm cuộc đời vì các chấn thương liên tiếp xảy đến.

Nghe nội dung bài viết

Ousmane Dembele đang có màn hồi sinh không thể ấn tượng hơn dưới thời HLV Xavi Hernandez. Tuy nhiên, trước khi thi đấu chói sáng như hiện tại, anh đã từng bị “cướp” đi 5 năm tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

Trong một chia sẻ mới đây trên RMC, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona nói: “Khi mới đến Barca tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi gặp rất nhiều rắc rối, dù đã cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng điều đó không dễ như tôi tưởng. Từ năm 2017 đến 2021, tôi đã lãng phí rất nhiều thời gian. Tôi như bị đánh cắp mất 5 năm cuộc đời”.

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng 191703
Ousmane Dembele từng trải qua một thời gian rất khó khăn trong màu áo Barcelona khi liên tục dính chấn thương (Ảnh: Getty)

Nói về nguyên nhân khiến cho sự phát triển của bản thân bị chững lại, cựu sao Dortmund cho biết: Tôi dính nhiều chấn thương liên quan tới gân kheo. Nếu không nỗ lực hết mình thì quả thực đó là một cơn ác mộng. dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman và Xavi Hernandez, tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày. 

Sự nghiệp của tôi không còn phải gắn với giường bệnh như trước nữa. Tôi ổn và cảm thấy  hạnh phúc khi ở Barcelona. Toàn đội đặt nhiều niềm tin vào tôi. Tôi thật sự rất muốn Barcelona vô địch Champions League một lần nữa, thời điểm lên ngôi ở giải đấu này cũng cách đây 7 năm rồi”.

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng 191704
Ousmane Dembele đang có màn hồi sinh ấn tượng dưới thời HLV Xavi Hernandez (Ảnh: Getty)

Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến nay, Dembele đã ghi 2 bàn và có 13 kiến tạo trong 20 trận cho Barcelona ở La Liga. Trước phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Xavi cho rằng, Dembele đã đạt tới đẳng cấp của Neymar về khả năng qua người một đấu một.

Đầu năm 2022, đội chủ sân Nou Camp đã có ý định bán Dembele đi vì anh liên tiếp dính chấn thương và thậm chí thời gian anh trên giường bệnh còn nhiều hơn khi thi đấu. Tuy nhiên, khi Xavi đến, ông đã quyết định giữ cầu thủ người Pháp lại. Sau khi kết thúc mùa giải 2021-2022, tiền đạo sinh năm 1997 đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2024 với Barca.

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi

Không phải ‘con cưng’ Ronaldo, đây mới là người mà Sir Alex Ferguson muốn giữ bằng mọi giá 

Dembele ghi bàn vào lưới Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm