Quảng cáo

Bán kết Cúp Quốc gia 2022: HAGL đòi nợ Hà Nội, quyết lên ngôi vô địch

Thứ tư, 23/11/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định HAGL vs Hà Nội FC) - HAGL đặt quyết tâm cao ở chức vô địch Cúp Quốc gia sau khi không đạt kết quả tốt tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

TRỰC TIẾP HAGL VS HÀ NỘI FC

Nhận định trước trận

CLB HAGL đang rất khao khát có được chiến thắng sau khi không đạt được kết quả tốt tại V-League 2022. Đội bóng phố Núi chỉ cán đích với vị trí thứ 6. Không chỉ nằm ở vị trí khiêm tốn, đoàn quân của HLV Kiatisak còn thể hiện những màn trình diễn không thuyết phục khiến NHM trải qua chuỗi dài thất vọng.

Ở trận đấu này, HAGL có lợi thế lớn nhất là sân nhà. Đoàn quân áo vàng nếu có được chiến thắng ở trận cầu này, sẽ được thi đấu trận chung kết ngay trên sân nhà. 

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 19/11 219452
HAGL quyết tâm có chiến thắng trước Hà Nội

Đối lập hẳn với HAGL, phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội đang có được nguồn động lực lớn sau chức vô địch V-League 2022. Văn Quyết và các đồng đội đã có 6 lần lên ngôi vô địch tại giải VĐQG - trở thành đội bóng có nhiều lần lên ngôi nhất. 

Một điểm đáng chú ý khác, Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội san bằng kỉ lục của SLNA và Becamex Bình Dương với 2 lần lên ngôi tại Cúp Quốc gia. Điều này đồng nghĩa, HAGL sẽ không thể dễ dàng đánh bại đội bóng Thủ đô. Để có được chiến thắng, đoàn quân của HLV Kiatisak chắc chắn sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Trong khi HAGL không có được sự phục vụ của Công Phượng do chấn thương thì bên phía Hà Nội, Văn Quyết cũng sẽ không ra sân với lý do tương tự. Đây sẽ là thử thách dành cho cả hai đội khi cả hai mũi nhọn đều không có mặt tham dự.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tonci, Xuân Tú, Tuấn Hải, Lucao

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Ahn, Mauricio, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương, Bảo Toàn, Văn Toàn, Brandao 

Dự đoán tỉ số

Hoàng Anh Gia Lai 2-1 Hà Nội FC

Rời HAGL, tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm