Quảng cáo

Công Phượng báo tin cực buồn cho HAGL, khiến thầy Park thấp thỏm không yên

Thứ hai, 07/11/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương trong trận gặp Nam Định nhiều khả năng khiến Công Phượng không thể ra sân trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận bết bát, HAGL cuối cùng đã có được chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định ở trận đấu vòng 23 V-League 2022. Với kết quả này, đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng khi gia tăng khoảng cách 8 điểm với đội đang xếp cuối bảng. 

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak ngay sau trận gặp đội bóng Thành Nam đã nhận về tin tức không mấy vui vẻ. Cụ thể, Công Phượng gặp chấn thương ở ngay những phút giữa trận. Theo thông tin mới nhất từ Tuổi trẻ, Công Phượng 99% sẽ không thể ra sân trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 24 V-League 2022 do chấn thương này.

314006479_663762495414468_4952041523114897043_n
Công Phượng sẽ không tham gia trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: CLB HAGL)

Ở phút thứ 55 của trận đấu, dù không va chạm với bất kì ai song tiền đạo của HAGL bất ngờ nằm gục xuống sân. Ngay sau đó, HLV Kiatisak đã phải đưa Lương Xuân Trường vào thay thế tiền đạo người Nghệ An. Tuy nhiên, dù phải rời sân trong hiệp 2, tuy nhiên Công Phượng đã kịp để lại dấu ấn của mình với tình huống kiến tạo cho An Sae Hee ghi bàn trong hiệp 1. Bên cạnh đó, ngôi sao của HAGL cũng có một số tình huống đi bóng nguy hiểm và tạo nên không ít những khó dễ cho các cầu thủ phòng ngự của đội khách. 

Dù cho ở thời điểm hiện tại, HAGL đã đạt được mục tiêu trụ hạng và không còn nhiều cơ hội ở những ngôi đầu trên BXH V-League song việc thiếu vắng Công Phượng vẫn sẽ khiến cho người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng gặp nhiều lo lắng. HAGL mới chỉ có lại chiến thắng và 

Đáng chú ý, trong bối cảnh AFF Cup 2022 sắp diễn ra, chấn thương của Công Phượng được xem là vô cùng nhạy cảm. HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán bài toán nhân sự khi Quang Hải nhiều khả năng không về dự giải đấu cùng với ĐT Việt Nam.

Nối gót Quang Hải, ngôi sao Đông Nam Á tỏa sáng rực rỡ tại trời Âu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm