Quảng cáo

Cựu cầu thủ Thái Lan thiệt mạng sau cuộc xả súng kinh hoàng

Thứ năm, 06/10/2022 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Wirathon Butwichian của CLB Nong Bua Lamphu FC thuở sơ khai là nạn nhân xấu số trong cuộc xả súng mới đây tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Theo Thairath đưa tin, ngày 6/10, Thái Lan đã xảy ra một vụ xả súng thương tâm tại một nhà trẻ. Theo tổ chức hành chính huyện Na Klang, tỉnh Nong Bua Lamphu, có tới 36 người chết, trong đó có 24 trẻ em và 12 người lớn. Ngoài ra cũng có 12 người bị thương.

Đáng chú ý, trong số 12 người lớn bị thương có tên của ông Wirathon Butwichian - cựu cầu thủ bóng đá của Nong Bua Lamphu FC trong những ngày đầu tiên thành lập đội bóng. Trong quá trình thi đấu, ông có biệt danh là "Cá chình điện" và là một trong những cái tên quan trọng của đội bóng. Chính HLV "Kong" Sarawut Kengwongsa -HLV trưởng của Học viện bóng đá Nong Bua Phichan FC đã cho biết điều này.

dFQROr7oWzulq5Fa5yHBF06xWiN25S3qgocEseBWDdcawQYPwARWhIHrXBwnMCJhN5l
Cựu cầu thủ Thái Lan thuở sơ khai thiệt mạng sau cuộc xả súng (Ảnh: Thairath)

Ngay lập tức, Chanathip Songkrasin đã có bài đăng tải trên trang cá nhân chia buồn với những nạn nhân xấu số trong cuộc xả súng khốc liệt. Trên trang cá nhân facebook, tiền vệ người Thái Lan viết: "Tôi xin chia buồn."

Những ngày gần đây, bóng đá Đông Nam Á nói chung đang đồng lòng hướng về Indonesia sau cuộc bạo loạn kinh hoàng tại sân vận động Kanjuruhan. Theo đó, sau trận đấu giữa  Arema FC và đối thủ Persebaya Surabaya, nhiều CĐV của đội chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh, lao xuống sân gây ra cuộc chiến kinh khủng. Theo đó, sau cuộc bạo loạn, gần 200 người dân đã thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Theo thông tin mới nhất từ Thái Lan, nghi phạm của cuộc xả súng được xác định là Panya Khamrap, 34 tuổi. Người này đã bị sa thải khỏi lực lượng cảnh sát năm 2021 do sử dụng ma túy. Sau khi gây án, nghi phạm đã giết vợ con rồi tự sát. Cảnh sát địa phương cho biết người này cầm theo một khẩu súng ngắn, một khẩu súng lục và một con dao.

BXH FIFA mới nhất: Việt Nam, Indonesia thăng hạng, Thái Lan giậm chân tại chỗ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm