Quảng cáo

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gửi 'chiến thư' tới mọi đối thủ tại AFF Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 chính là chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 23/11, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Dortmund vào ngày 30/11 và AFF Cup 2022. Theo đó, ở ngày tập trung này, ĐT Việt Nam chỉ có hơn 10 cầu thủ do một số đội bóng vẫn đang thi đấu tại Cúp Quốc gia. 

Phát biểu ở buổi tập chiều 23/11, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: "Đây sẽ là giải đấu nhiều cảm xúc bởi là giải cuối của thầy Park. Khi mà cầu thủ tập trung đủ quân số sẽ có cuộc họp. Mục tiêu của toàn đội là đồng lòng giành chức vô địch làm món quà tri ân thầy Park".

IMG_9288
Quế Ngọc Hải và đồng đội quyết tâm vô địch AFF Cup 2022

Theo đó, AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà chiến lược gia Hàn Quốc dẫn dắt ĐT Việt Nam với tư cách HLV trưởng. Chính vì vậy, toàn bộ cầu thủ đều mong muốn sẽ có được chức vô địch như món quà chia tay dành cho ông thầy người Hàn Quốc. 

"5 năm gắn bó có nhiều kỷ niệm, có giai đoạn thành công và có thời điểm khó khăn nhưng luôn toàn đội luôn đoàn kết. Tất cả cầu thủ đều cảm thấy may mắn khi làm việc với thầy Park. Tôi cũng xin cảm ơn ban huấn luyện đã giúp đỡ cùng tạo nên thành công của bóng đá Việt Nam", Quế Ngọc Hải nói thêm.

Trong ngày 22/11, trong buổi gặp gỡ báo chí, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự lo lắng về tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Theo đó, ông Park cho rằng AFF Cup 2022 có lẽ là giải đấu áp lực nhất với toàn đội. Điều này khiến ông sợ các cầu thủ sẽ không có được tinh thần thoải mái nhất. 

Tuy vậy, trung vệ của SLNA tự tin khẳng định: "Với đội tuyển bước vào giải AFF Cup với tinh thần cao, áp lực là chắc chắn có vì mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Nhưng áp lực là bình thường, quan trọng là tinh thần của cầu thủ phải thoải mái và chuẩn bị tốt. Cá nhân tôi tin với đội hình hiện tại cùng sự chuẩn bị tốt, đội tuyển Việt Nam sẽ thành công ở AFF Cup".

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 15/1/2023. Tại giải đấu lần này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào.

Sao U23 gặp tai nạn, vắng mặt trong 'ngày đầu tiên' cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm