Quảng cáo

Đối thủ của Pau FC bất ngờ nhận án phạt nặng ngày vắng bóng Quang Hải

Thứ năm, 24/11/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bordeaux và hội CĐV của đội bóng này sẽ phải nhận án phạt do đốt pháo sáng trận gặp Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 13/11, CLB Pau FC đã có chuyến làm khách tới sân của Bordeaux ở vòng đấu 15, khuôn khổ Ligue 2. Trận "derby xứ Aquitaine" nhận được nhiều sự quan tâm của cổ động viên bởi một lý do đặc biệt. Theo đó, trận đấu này đã nhận về hơn 25.000 khán giả - một con số đột biến. Lý do là bởi trận này cũng đánh dấu kỷ niệm 35 năm ngày thành lập hội CĐV Bordeaux Girondins Ultramarines.

Tuy vậy, theo thông tin mới đây từ trang Girondins4ever, CLB Bordeaux sẽ phải nhận án phạt sau trận đấu này. Lý do là bởi họ để cho hội CĐV đốt pháo sáng. Theo đó, ở những phút cuối trận đấu, nhiều quả pháo sáng được đốt gây ảnh hưởng đến an toàn của người hâm mộ có mặt trên sân. 

bandicam-2022-11-12-20-52-06-122_resultat
CĐV Bordeaux bị phạt vì đốt pháo sáng

Vào ngày 23/11, Ủy ban kỷ luật LFP đã đưa ra quyết định về trường hợp của Bordeaux, hội CĐV của đội bóng này sẽ bị đình chỉ tới sân cổ vũ trong trận đấu tiếp theo của đội bóng trên sân nhà: "Hành vi của cổ động viên FC Girondins de Bordeaux: sử dụng thiết bị pháo hoa và ném đồ vật. Theo đó, đình chỉ hai trận đấu, bao gồm một trận bị đình chỉ, của khán đài phía nam của Matmut Atlantique. Cuộc họp tiếp theo của Ủy ban Kỷ luật sẽ diễn ra vào thứ tư ngày 30 tháng 11 năm 2022 lúc 6 giờ chiều".

Ở trận đấu này, đội bóng của Quang Hải đã xuất sắc cầm hòa Bordeaux, đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp và nhiều lần góp mặt ở Ligue 1. Thậm chí, đội khách còn là những người mở tỉ số trước. Phút thứ 23 của trận đấu, từ đường kiến tạo tuyệt vời của Steeve Beusnard giúp cho tiền đạo Bassouamina dễ dàng đánh đầu để mở tỷ số cho Pau FC.

Tuy vậy, ở trận cầu bùng nổ này, Quang Hải không được HLV Didier Tholot tin dùng. Đó cũng là lần thứ hai liên tiếp ‘số 19’ không được ra sân một phút nào trong trận đấu Pau FC.

VIDEO: Pau FC giao nhiệm vụ, Quang Hải chính thức lên đường sang Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm