Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp sự cố 'trên trời rơi xuống' trước AFF Cup

Thứ bảy, 03/12/2022 06:07 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam mới đây đã gặp phải sự cố khi di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch trình, chiều 2/12, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến bay vào TP. HCM rồi di chuyển xuống Bà Rịa-Vũng Tàu để tập huấn trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, máy bay chở đội đã hạ cánh không đúng giờ do tình hình thời tiết xấu.

Cụ thể, chiếc máy bay mang số hiệu VN257 chở đội bóng áo đỏ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào 19h40. Ban đầu, thời gian hạ cánh dự kiến là khoảng 18h30. Tuy vậy, cơn mưa nặng hạt đã trút xuống TP.HCM khiến máy bay không đến nơi và hạ cánh đúng giờ.

VFF_9491
ĐT Việt Nam trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội

Theo đó, các cầu thủ đều thấm mệt sau khi xuống máy bay. Họ nhanh chóng di chuyển lên xe bus chở toàn đội. Tuy vậy, một số cầu thủ vẫn nán lại ký tặng fan hâm mộ. CĐV cũng đã xếp hàng rất đông tại sân bay Tân Sơn Nhất chờ đợi cầu thủ để xin chữ ký và chụp hình kỉ niệm.

Theo thông tin, toàn đội sẽ nghỉ ngơi và tập gym lúc 10 sáng ngày 3/12. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo kế hoạch từ trước, đội tuyển sẽ đáp chuyến bay vào Bà Rịa – Vũng Tàu và tập huấn tại đây cho đến ngày 10/12. Sau đó, đội tuyển sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Phlippines, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào 18h00 ngày 14/12.

Trước khi đi, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi về mặt nhân sự. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã có sự tinh giảm cầu thủ. Quân số của ĐT Việt Nam tham dự chuyến tập huấn còn 28 cầu thủ. Hậu vệ trẻ Lương Duy Cương không nằm trong danh sách này. 

NÓNG: Xác định cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm