Quảng cáo

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam chia tay nhà vô địch V-League, gia nhập bến đỗ bất ngờ

Thứ bảy, 17/12/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay CLB Hà Nội ở mùa giải 2023 để gia nhập một bến đỗ mới đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng tại V-League vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi sau khi mùa giải 2022 khép lại. Tất cả các đội bóng đang rục rịch mua sắm để phục vụ cho mùa giải sắp tới. 

Theo thông tiên mới nhất từ Thanh Niên, ở mùa giải mới, Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay đội bóng thủ đô. Anh được cho là sẽ tới chơi cho một CLB khác tại Hà Nội. CLB này thậm chí muốn mua đứt Văn Hậu và có thể tiến tới việc ký hợp đồng 3 năm. Bên cạnh đó, khoản tiền lót tay của hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam cũng sẽ ở ngưỡng "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng. 

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam chia tay nhà vô địch V-League, gia nhập bến đỗ bất ngờ 233062
Văn Hậu chia tay CLB Hà Nội từ mùa giải 2023

Theo nguồn tin của chúng tôi, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội. Trước đó, Công An Hà Nội (trước là CAND) đã mượn Tiến Long, Thái Khắc Huy Hoàng, Tuấn Anh và Văn Đạt của CLB Hà Nội. 

Văn Hậu trước đó đã kí hợp đồng đào tạo trẻ với đội Hà Nội. Sau khi hết hạn, Văn Hậu sẽ thi đấu theo dạng cống hiến cho Hà Nội FC trong vòng 2 năm trước khi ký hợp đồng chính thức. Năm 2022 mới là năm đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Việt Nam thực hiện việc thi đấu cống hiến. Tuy vậy, anh sẽ chuyển sang CLB mới ở mùa giải 2023.

CLB Công An Hà Nội sau khi giành quyền lên chơi tại V-League đang tích cực mua sắm cầu thủ, mới nhất phải kể đến bản hợp đồng bom tấn với Phan Văn Đức hay thủ thành Bùi Tiến Dũng... Với dàn tân binh chất lượng, CAHN chắc chắn đặt mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn ở mùa giải năm sau. 

Về phía Đoàn Văn Hậu, cầu thủ này hiện tại đang tập trung cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Hiện cầu thủ sinh năm 1999 cũng chưa lên tiếng về tương lai của mình. Tuy nhiên, theo thông tin, lãnh đạo hai CLB trên địa bàn Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán cùng nhau về trường hợp của cầu thủ này trong thời gian AFF Cup diễn ra.

Đội bóng nhà bầu Hiển làm điều chưa từng có trong lịch sử V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm