Quảng cáo

HLV U19 Indonesia đổ lỗi cho trọng tài Việt Nam sau trận thua đậm Thái Lan

Thứ bảy, 15/07/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Rudy Eka Priyambada cho rằng trọng tài có phần không công bằng trong trận thua 1-7 trước U19 nữ Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

ĐT U19 nữ Indonesia mới đây đã nhận thất bại 1-7 trước U19 Thái Lan tại trận bán kết trên sân nhà. Đội bóng của HLV Rudy Eka Priyambada sẽ thi đấu trận tranh hạng 3 với tuyển Myanmar vào lúc 15h30 chiều nay 15/7.

Thua đậm đối phương, HLV trưởng của U19 nữ Indonesia cho rằng chính trọng tài là nguyên nhân khiến cho đội chủ nhà thua đậm: "Trận đấu không còn thú vị khi U19 nữ Indonesia nhận thẻ đỏ sau 3 phút đầu tiên. Nếu có thể, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) không nên chọn trọng tài là người của một trong 4 đội lọt vào bán kết, ví dụ trọng tài người Việt Nam.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến các đội bóng tham dự. Nhưng đó là bóng đá. Tôi nói các cầu thủ phải quên đi trận đấu này", ông Rudy Eka Priyambada chia sẻ sau trận đấu.

img-20230713-wa0014-1689386335.jpg
HLV U19 Indonesia không hài lòng về trọng tài

Bên cạnh đó, HLV Rudy cũng đề xuất đưa VAR vào các giải đấu tại Đông Nam Á để hỗ trợ các trọng tài một cách chính xác nhất: "VAR có thể là một trong những giải pháp, có thể nó sẽ được cải thiện lại trong tương lai và cũng có thể chọn lọc hơn trong việc phân công trọng tài, nếu họ có thể trung lập, không phải từ 4 đội bán kết", ông nói.

Phát biểu sau trận, cầu thủ Helsya Maeisyaroh tỏ ra vô cùng thất vọng với kết quả trận đấu: "Tất nhiên tôi đại diện cho những người bạn của mình, thất vọng vì ngay từ phút đầu tiên chúng tôi đã chơi với 10 người, theo quan điểm của chúng tôi là không công bằng. Nhưng vâng, một lần nữa, đây là bóng đá, dù muốn hay không, bạn phải chấp nhận nó".

Sau trận tranh hạng ba, ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đầu với U19 nữ Thái Lan ở trận chung kết diễn ra vào lúc 19h30. Dù khó khăn, thầy trò HLV Akira Ijiri đặt mục tiêu vô địch giải đấu.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm